John Terry du hý Bồ Đào Nha

11:54 Thứ năm 19/07/2012

John Terry đã đưa cả gia đình đến miền Nam Bồ Đào Nha xả hơi. Đây là chuyến nghỉ mát đầu tiên của trung vệ Chelsea, dù kỳ nghỉ Hè sắp kết thúc vì anh phải hầu tòa Westminster liên quan đến nghi án phân biệt chủng tộc.

Sau khi ĐT Anh bị loại sớm ra khỏi EURO 2012, các ngôi sao người Anh như Wayne Rooney, Ashley Cole, Joe Hart... đều rời đảo quốc Sương mù để đi du lịch cùng gia đình thì John Terry lại phải bước vào cuộc chiến bảo vệ danh dự của mình trong phiên tòa ở Westminster.

John Terry du hý Bồ Đào Nha

Số là trước đó, Terry bị Anton Ferdinand cáo buộc phân biệt chủng tộc bằng những lời lẽ xúc phạm nặng nề trong trận đấu giữa QPR và Chelsea hồi tháng 10/2010. Nhưng may cho Terry, bởi sau 5 ngày xét xử căng thẳng, tòa án Westminster đã tuyên bố trung vệ Chelsea vô tội vì cậu em nhà Ferdinand không có đủ bằng chứng để khép tội Terry.

Ngay sau khi thoát án, Terry vợ con và cả bố mẹ vợ của mình tới Bồ Đào Nha nghỉ ngơi. Theo báo chí Anh, ngôi sao Chelsea đã thuê hẳn một chiếc du thuyền nhỏ mang tên Aaliyah để gia đình được tận hưởng cảm giác thú vị trên biển Bồ Đào Nha. Một người thân nhà Terry cho biết: “Thật không may cho Terry khi anh ấy lại dính vào vụ kiện tụng không đáng có với Anton Ferdinand, nhưng dẫu sao anh ấy cũng đã được minh oan. Giờ là thời điểm Terry dành thời gian cho gia đình, dù là hơi muộn”. Nhưng nếu như Terry thoát án và thảnh thơi cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Bồ Đào Nha thì trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand lại đang đối mặt với nguy cơ bị FA phạt nặng tay vì “vạ miệng” bình luận Ashley Cole là “choc ice” - một từ lóng với hàm ý phân biệt chủng tộc trên Twitter.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục