John Terry chốt 4 ứng cử viên hàng đầu tại Champions League

06:42 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnSau khi buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League diễn ra, đã có một vài dự đoán về vị trí nhà vô địch của giải đấu.

Có khá nhiều sự tiếc nuối sau khi buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tổ chức lại. Tuy nhiên đối với các cổ động viên Chelsea, họ hoàn toàn hài lòng với kết quả này khi cả hai lần nhà ĐKVĐ đều bắt cặp với Lille.

So với những đội giành vị trí đầu bảng, Lille được đánh giá là đối thủ "dễ chơi", chính vì vậy, huyền thoại John Terry tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội đi tiếp của đội bóng cũ. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, cựu trung vệ người Anh thậm chí còn dự đoán Chelsea sẽ một lần nữa đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch UCL.

John Terry picks out four title contenders for Champions League after draw - Bóng Đá

 Huyền thoại The Blues.

"Các bạn nghĩ ai sẽ vô địch Champions League năm nay?" Terry đặt câu hỏi cho NHM.

"Chelsea, Bayern Munich, Liverpool và Man City là những sự lựa chọn của tôi."

Dù rơi vào cặp đấu khá dễ thở, song đồng đội của Terry - Joe Cole vẫn muốn The Blues thi đấu một cách thận trọng, nhằm hạn chế những sai lầm.

"Chelsea sẽ vui vì điều đó,” Cole nói trên BT Sport.

"Nhưng hãy thận trọng bởi Lille cũng  là một đội bóng rất mạnh, thú vị và quyết liệt. Họ sẽ không có gì để mất khi đối đầu với Chelsea. Chelsea là nhà vô địch, họ là kẻ bị săn đuổi.

Khi Lille ra sân, đó có thể là một bầu không khí như địa ngục. Một trận đấu khó khăn"

Gerrard - Huyền thoại Liverpool

 
Trường Sơn | 06:12 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục