Joe Cole: Tôi vẫn chờ một lời nói từ Liverpool

13:13 Thứ năm 19/04/2012

Cựu tiền vệ đội tuyển Anh, Joe Cole, người đang thi đấu cho Lille theo dạng cho mượn từ Liverpool, khẳng định anh quý trọng từng phút được thi đấu cho đội đương kim vô địch Pháp.

Premier League chuẩn bị mất đi một ngôi sao nữa - Ảnh: Getty

Tiền vệ 30 tuổi chia sẻ: “Tôi muốn ở lại đây nhưng điều đó không nằm trong tay tôi. Tôi chưa từng nói với bất kì ai ở Liverpool rằng tôi đang đợi để lắng nghe điều đó từ họ. Tôi đã nhận dược rất nhiều thứ tại đây (Lille). Tôi đã khám phá ra một văn hóa bóng đá mới và phương pháp tận hưởng nó”

Cole đang có cơ hội khoác đội tuyển vương quốc Anh tại Olympic London Hè này. Anh hiện đã đồng ý và rất hào hứng với việc góp mặt trong thành phần đội tuyển. Anh chia sẻ: “Bất cứ khi nào trở về nhà, tôi lại tới thẳng khu làng Olympic.”

Joe Cole vẫn được coi như là một trong những tiền vệ kĩ thuật nhất của bóng đá Anh trong khoảng 1 thập kỉ qua. Cựu tiền vệ Chelsea đã thi đấu hơn 400 trận tại Premier League cho West Ham, Chelsea và Liverpool. Lối chơi kĩ thuật và ngẫu hứng của Cole đã để lại nhiều ấn tượng ở giải Ngoại hạng. Nhưng nền tảng thể lực hạn chế cùng áp lực từ lịch thi đấu tại Premier League được coi là nguyên nhân khiến Cole không bao giờ có thể vươn tới được đẳng cấp một ngôi sao lớn. Sân chơi Ligue 1 thiên về kĩ thuật và không đòi hỏi thể lực quá lớn sẽ phù hợp hơn với Joe Cole.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục