Joan Laporta chính thức lên tiếng về Xavi

14:00 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Barcelona đã phá vỡ im lặng trước quyết định của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Joan Laporta khẳng định, ông đã chấp nhận quyết định rời đi mà HLV Xavi Hernandez đề ra. Chủ tịch của Barcelona chia sẻ:

"Xavi đã thông báo với tôi rằng anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Xavi muốn kết thúc mùa giải tại Barca, và đây là quyết định mà tôi chấp nhận vì Xavi là người đề xuất nó."

“Xavi là một nhân tố thiết yếu ở Barcelona, một người trung thực, cư xử đàng hoàng và là một người yêu Barcelona. Tôi tin rằng mình có thể chấp nhận lựa chọn đó, vì cam kết của anh ấy sẽ trở nên trọn vẹn.”

XAVI EXPLAINS WHY VITOR ROQUE WAS LEFT ON BARCELONA BENCH FOR ENTIRETY OF COPA QUARTER-FINAL - Bóng Đá

 Xavi sẽ sớm chia tay Barca.

"Giải đấu này rất khó khăn, nhưng tất nhiên, chúng tôi vẫn chưa thua cuộc và chúng tôi phải chiến đấu để cán đích ở vị trí tốt nhất có thể trên bảng xếp hạng - mà không loại trừ khả năng vô địch. Tất nhiên, chúng tôi cũng phải cống hiến mọi thứ mình có để cố gắng giành được danh hiệu Champions League.”

“Bây giờ đây, chúng tôi sẽ đối đầu với Napoli và tiến lên từng bước một. Tôi tin rằng với sự cam kết, một cá tính mạnh mẽ, không mất tập trung, với một huấn luyện viên cống hiến hết mình và những cầu thủ hoàn toàn cam kết với câu lạc bộ, chúng tôi có thể đạt được một số mục tiêu mà mình đặt ra vào cuối mùa."

Huỳnh Phong | 13:30 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục