Jesus thay đổi suy nghĩ để ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal

13:17 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil Gabriel Jesus muốn trở thành một cái tên đáng tin cậy hơn trên hàng công Arsenal.

Gabriel Jesus là chìa khóa để Arsenal giành 3 điểm quý giá trước Nottingham Forest, khi cầu thủ người Brazil ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Bukayo Saka ở giây phút quyết định.

Arsenal đã gặp khó khăn ở vị trí số 9 và được cho sẽ mua cầu thủ. Tuy nhiên, họ khó hoạt động trên thị trường chuyển nhượng trong tháng này do hạn chế về tài chính, Arsenal phải xem xét lại các sự lựa chọn sẵn có để tìm giải pháp và Jesus tin rằng anh có thể là câu trả lời.

Gabriel Jesus chứng minh tầm quan trọng - Bóng Đá

 Jesus vừa có trận đấu chất lượng cho Arsenal.

Anh nói sau trận: "Tôi đã sống với áp lực này suốt đời - ở Brazil với đội tuyển quốc gia, tại Manchester City và bây giờ. Tôi đã đạt gần 100 bàn thắng ở Premier League, điều đó không hề dễ dàng! Sau đó, ở Champions League, tôi ghi bàn rất nhiều, ở đội tuyển quốc gia tôi cũng ghi bàn."

"Đôi khi, như tôi đã nói, tôi không tập trung vào việc ghi bàn và đó là sai lầm của tôi. Vì vậy, bây giờ, tôi nghĩ mình đã thay đổi suy nghĩ và sẽ ở trong vòng cấm nhiều hơn - và tôi cố gắng làm mọi cách để ghi bàn."

Thanh Vũ | 12:19 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục