Jessica Lawlor và Ireland: Mơ một hạnh phúc giản dị

13:49 Thứ ba 05/06/2012

Tâm sự với tờ The Sun, Jessica Lawlor cho biết cô chỉ mong sẽ có một đám cưới giản dị cùng người bạn trai lâu năm Stephen Ireland.

Jessica hiện sống chung một nhà và đang cùng Ireland nuôi 3 người con với một đứa (Jacob) là con của 2 người còn hai đứa (Joshua và Jessica) là của riêng Ireland.

Nhưng phải tới Hè năm nay, Ireland mới chính thức đưa Jessica lên xe hoa. Chân dài 26 tuổi đang lo ngại tiền vệ của Aston Villa sẽ tổ chức một lễ cưới hoang phí.

Jessica Lawlor - ý trung nhân của Stephen Ireland

Trong quá khứ, cặp uyên ương này nổi tiếng là những tay chơi có hạng, toàn dùng những đồ xịn. Ireland mua cho anh và người yêu đủ những loại xe đắt tiền như Bentley, Range Rover, Audi, Lamborghini hay Porsche. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1986 này còn bỏ 100.000 bảng để xây một bể cá hoành tráng trong nhà. Bên cạnh đó, dinh thự của Ireland và Jessica còn rất nhiều tiện nghi đắt tiền khác.

Thế nhưng bây giờ, Jessica và Ireland đều cùng thay đổi. Họ sống giản dị hơn. Jessica thậm chí còn thường xuyên lui tới những siêu thị hay khu mua sắm nhằm… săn hàng giảm giá. Tâm sự với tờ The Sun, cô thể đã thể hiện sự tiếc nuối về quãng thời gian sống quá phung phí trong quá khứ. Chính vì vậy, Jessica không muốn cùng Ireland đi lại vào vết xe đổ của 2 người trước đây.

“Ngày trước, chúng tôi tiêu xài như những người điên và không quan tâm bất cứ điều gì. Nhưng lúc này, suy nghĩ của tôi và anh ấy đã thay đổi. Chúng tôi còn phải nghĩ tới tương lai sau này chứ không thể chỉ sống cho hôm nay. Cuối cùng thì điều tôi muốn chỉ là một đám cưới với người mà mình yêu. Tôi nhận ra mình không cần những thứ sa hoa phù phiếm. Đôi khi tôi nghĩ tôi và Stephen chỉ cần chạy đến một bãi biển thơ mộng nào đó, để tổ chức lễ cưới bên cạnh gia đình và những người bạn thân thiết.

Ngần ấy có lẽ đã đủ”
, Jessica bộc bạch.

Được biết, Ireland đã cầu hôn Jessica vào tháng 5 năm ngoái, chỉ 1 tháng sau khi cô gặp một vụ tai nạn kinh hoàng khi lái chiếc Audi mà Ireland mua tặng.

Quỳnh Hoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục