Jeremy Lin khó trở lại cho trận quyết đấu với Miami Heat

22:32 Thứ sáu 04/05/2012

Lúc này, Knicks đang cần bất cứ sự bổ sung nhân lực hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mới đây đội bóng của New York đã phải nhận tin buồn khi có thể Jeremy Lin sẽ không kịp bình phục cho trận đấu thứ 4 trong loạt play-off với Miami Heat.

New York Knicks hiện đang bị Miami Heat dẫn trước với tỉ số 0-3 sau khi để đối phương đánh bại trong trận đấu diễn ra vào sáng nay. Nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu vào thứ 2 tới, thì đội bóng của New York Knicks sẽ phải sớm nói lời chia tay vòng play-off.

Lin đã phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương ở đầu gối vào đầu tháng Tư vừa qua. Đội Knicks đã thông báo cầu thủ gốc Hoa của họ sẽ phải vắng mặt 6 tuần. Tuy nhiên tình hình đã có vẻ khả quan và Lin sẽ không phải vắng mặt lâu đến thế.

Lin vẫn chưa thể trở lại để đối đầu với Miami Heat. Ảnh: Internet.

Cầu thủ khoác áo số 17 của Knicks đã có thể tham gia tập luyện trong bài tập đối kháng 3 đánh 3 trong buổi tập ngày thứ Tư. Lin cũng nói rằng tình trạng hiện tại của anh đang tiến triển rất tốt, nhưng cũng không chắc rằng liệu cái đầu gối của anh có thể chịu nổi một trận đấu với cường độ cao trong giai đoạn này hay không.

Không chỉ có Lin, Knicks cũng đang bị thiếu hụt lực lượng trầm trọng với sự vắng mặt của Amar'e Stoudemire và Iman Shumpert. Dù rất muốn thi đấu trở lại, nhưng nếu phải đối đầu trước Miami Heat mà không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất là chuyện hầu như vô nghĩa. Đội bóng á quân năm ngoái đang thể hiện phong độ rất cao và Knicks thực sự cần những cầu thủ khỏe mạnh để hy vọng giành chiến thắng.

Lin cũng từ chối phát biểu liệu anh có trở lại hay không nếu Knicks kéo dài loạt play-off thêm 1 trận nữa.

"Tôi không muốn trả lời có hay không, tôi chỉ muốn hồi phục thật nhanh qua từng ngày. Trận đấu thứ tư là quá sức đối với tôi, và với trận thứ năm, tôi cũng chưa biết là có thể trở lại hay không".

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục