Javier Zanetti: “Martinez là một cầu thủ toàn diện"

17:38 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với Planetwin365 qua FcInterNews, Javier Zanetti đã dành nhiều lời ca ngợi cho chân sút đồng hương Lautaro Martinez.

Huyền thoại của Inter Milan hiện là phó chủ tịch của câu lạc bộ, Javier Zanetti cho biết anh rất tự hào khi được mang băng đội trưởng của câu lạc bộ trong nhiều năm trước và anh đã chúc mừng người đàn em ở đội tuyển Argentina là Lautaro Martinez được giao nhiệm vụ làm đội trưởng Nerazzurri vào mùa hè vừa qua.

Trong một cuộc phỏng vấn với Planetwin365 qua FcInterNews, Zanetti ca ngợi khả năng chơi bóng cũng như năng lực lãnh đạo của Martinez và thừa nhận rằng sẽ không có cầu thủ nào xứng đáng làm đội trưởng hơn Martinez sau khi Lionel Messi rời đội tuyển quốc gia Argentina: "So sánh với Messi sẽ rất khó khăn đối với mọi người nhưng trong tương lai thì tôi nghĩ đến Lautaro Martinez."

Inter Milan Vice President Javier Zanetti: “Lautaro Martinez True Leader & Complete Player” - Bóng Đá

Lautaro Martinez đã có 12 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Serie A.

“Mỗi mùa giải tại Inter, anh ấy đã có sự phát triển đáng kể và giờ đây anh ấy đang thể hiện mình là một người lãnh đạo thực sự. Anh ấy làm tất cả mọi thứ cho đội bóng và ghi rất nhiều bàn thắng. Anh ấy đã trở thành một cầu thủ toàn diện khi đeo băng đội trưởng của Inter."

Kể từ tiếp nhận tấm băng đội trưởng, tiền đạo người Argentina đã thi đấu cực kỳ xuất sắc góp phần quan trọng vào thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A của Inter và hiện đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng sau 12 trận đấu đã diễn ra.

Tuấn Tú | 16:40 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục