Jamie Carragher ngán ngẩm với tân binh Arsenal

05:52 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jamie Carragher không hài lòng về màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha trước Newcastle United.

Arsenal đã nhận thất bại đầu tiên ở Premier League năm nay. Đoàn quân Mikel Arteta thất thủ 0-1 ở chuyến làm khách đến sân nhà Newcastle United. Bàn thắng duy nhất của Anthony Gordon ở phút 64 giúp Chích chòe giành trọn vẹn ba điểm.

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, thủ môn David Raya đã mắc sai sót ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Gordon. Chia sẻ với Sky Sports, Carragher cho hay: 

"Đừng mất tập trung, hướng sự chú ý quá nhiều vào VAR. Thủ môn David Raya lại tiếp tục mắc sai lầm khác. Đây rõ ràng là vấn đề lớn với Mikel Arteta. Cậu ấy tiếp tục mắc sai sót. Tình huống tương tự như ở trận đấu với Chelsea. Cậu ấy không thể sửa chữa nó".

Jamie Carragher slams Arsenal star who has become a ‘massive problem’ after Newcastle loss - Bóng Đá

Raya gây thất vọng. 

"Raya đứng vị trí không đủ gần ở cú sút đầu tiên. Quả bóng bay sang cánh trái, bóng từ chân Joe Willock rời đi, một lần nữa Raya đứng xa so với cột dọc gần nhất. Vấn đề lặp đi lặp lại nhiều lần với Raya. Cậu ấy đứng sai vị trí và không thể tiếp cận được quả bóng".

Mùa giải năm nay, Raya trở thành sự lựa chọn số 1 của Arsenal trong khung gỗ. Thủ thành người Tây Ban Nha được Mikel Arteta lựa chọn bắt chính ở 2 đấu trường Premier League và Champions League.

Anh Nguyễn | 04:54 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục