Ivanovic giành thắng lợi trước Azarenka sau 4 năm

01:48 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng ấn tượng trước Victoria Azarenka đã giúp tay vợt nữ xinh đẹp người Serbia giành quyền vào chơi tứ kết giải Toray Pan Pacific Open đang diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Tay vợt Ana Ivanovic.

Giai đoạn trở lại sau chấn thương là thách thức với bất kỳ tay vợt nào, và Azarenka cũng không ngoại lệ. Sau khi thi đấu khá trồi sụt ở mùa giải sân cứng Bắc Mỹ, Azarenka sớm phải hứng chịu nỗi buồn thất bại ngay ở giải đấu đầu tiên của series các giải cuối năm ở châu Á.

Nếu như vòng 1 Azarenka phải khá chật vật để ngược dòng hạ "lão bà" chủ nhà Kimiko Date Krumm với tỉ số 3-6, 6-0, 6-2, thì sang vòng 2 cô đã không thể bước tiếp khi chạm trán tay vợt đang có phong độ khá cao Ana Ivanovic.

Ở trận đấu này, những cú giao bóng thiếu uy lực cộng với những lỗi kép liên tiếp đã khiến Azarenka thua nhanh 3-6, 4-6. Đây cũng là trận thua đầu tiên của ngôi sao người Belarus trước Ana tính từ giải Cincinnati Masters 2010. Trong quãng thời gian 4 năm, Azarenka thắng Ana 4 trận liên tiếp.

Đối thủ tiếp theo của Ivanovic sẽ là tay vợt thuận tay trái Lucie Safarova. Trong khi cặp tứ kết thứ 2 là cuộc chạm trán giữa Dominika Cibulkova và Angelique Kerber.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục