Isner, Berdych đồng loại rút lui khỏi Winston-Salem Open trước giờ xung trận

08:37 Thứ ba 20/08/2013

Đương kim vô địch John Isner và hạt giống số một Tomas Berdych đều đã đồng loạt xin rút lui khỏi Winston-Salem Open năm nay.

John Isner. Ảnh: Internet.

Đó là thông báo từ giám đốc điều hành giải đấu, ông Bill Oakes khi ông cho biết Isner, người vừa mới lọt vào chung kết Cincinnati vào cuối tuần qua, đã gặp phải một chấn thương ở hông, trong khi đó Berdych lại đang cảm thấy có vấn đề ở vai.

Đây có thể xem là thông tin khá thất vọng cho người hâm mộ, vì với sự rút lui đột ngột của hai tay vợt này, thì giải đấu năm nay chỉ còn duy nhất mỗi mình số 22 thế giới, Tommy Robredo là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Tuy nhiên có lẽ không nhiều CĐV có thể không cảm thông với quyết định của Isner và Berdych, vì dù cho chấn thương của họ có không quá nghiêm trọng đi chăng nữa, thì cả hai chắc chắn cũng không muốn quá mạo hiểm thi đấu khi US Open chỉ còn hơn một tuần nữa là sẽ khởi tranh.

Theo BXH ATP vừa được công mới đây, thì Berdych đã nhảy lên chiếm vị trí số 5, trong khi Isner cũng đã có bước nhảy vọt lên hạng 14 từ hạng 22.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục