Isco thừa nhận tương lai Ronaldo liên kết với Manchester United

13:43 Thứ tư 06/06/2018

Isco bất ngờ có những chia sẻ về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Những ngày qua, câu chuyện đi hay ở của Cristiano Ronaldo đang là đề tài tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. Theo Marca, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang liên hệ để trở lại "mái nhà xưa" Manchester United ngay trong mùa Hè này.

Mới đây, đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đó là Isco đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo 33 tuổi. Theo cựu cầu thủ Malaga, CR7 đã có những động thái để liên hệ với Manchester United và PSG sau khi bóng gió về việc ra đi.

"Câu chuyện của anh ấy giống hệt như Zinedine Zidane vậy. Anh ấy đã đưa ra quyết định của mình dù muốn hay không. Tuy nhiên tôi hi vọng Cristiano sẽ ở lại với đội bóng, anh ấy vẫn là cầu thủ quan trọng và sẽ đóng góp rất nhiều cho Real Madrid", tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ.

c

Isco thừa nhận tương lai Ronaldo liên kết với Man Utd - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo sẽ nối gót Zinedine Zidane?

Real Madrid đang có một mùa Hè bận rộn sau khi Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức. Chủ tịch Florentino Perez đang nỗ lực tìm một cái tên thay thế xứng đáng chiến lược gia người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, Mauricio Pochettino đang là mục tiêu hàng đầu của Kền Kền Trắng.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng đã nhắm đến tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich nếu Cristiano Ronaldo quyết dứt áo ra đi. Hiện tại, siêu sao sinh năm 1985 đang tập trung cùng ĐTQG Bồ Đào Nha cho World Cup 2018 và sẽ sớm chốt tương lai của mình. 

Kha Võ | 13:10 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục