Inter Milan báo giá nhà vô địch World Cup cho M.U

04:34 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Inter Milan sẵn sàng để Lautaro Martinez ra đi, nếu nhận được lời đề nghị trị giá 69,5 triệu bảng.

 

Hàng công Man United cần được củng cố, khi Erik ten Hag còn thiếu một trung phong đẳng cấp. Quỷ đỏ được liên kết chặt chẽ với nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu - một trong số đó là Lautaro Martinez của Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Martinez được M.U săn đón.

Theo Football Insider, Man United đã được thông báo rằng để có được Martinez vào mùa hè này, họ sẽ phải bỏ ra số tiền 69,5 triệu bảng. Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, Chelsea cùng Arsenal cũng theo sát tuyển thủ Argentina và sẵn sàng thực hiện một động thái.

Nhà vô địch World Cup đã có phong độ ấn tượng cho Inter Milan trong chiến dịch hiện tại. Anh đã góp công trực tiếp vào 35 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Serie A, Martinez đã đạt mốc 20 bàn thắng. Anh cũng là một trong những cầu thủ ngôi sao tại UEFA Champions League.

Martinez đã ghi một bàn thắng và kiến tạo vào lưới Barcelona tại Nou Camp ở vòng bảng. Anh góp công vào 2 bàn thắng trong trận đấu với Benfica ở vòng 1/8 và ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận bán kết lượt về với kình địch AC Milan.

Nerazzurri sẽ gặp nhà vô địch Anh, Man City trong trận chung kết Champions League ở Istanbul vào tháng tới và họ sẽ dựa rất nhiều vào phẩm chất của Martinez để ngăn đội bóng của Pep Guardiola giành cúp châu Âu đầu tiên.

Minh Tuấn | 03:36 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục