Inter đã xác định rõ mục tiêu chuyển nhượng mùa Hè

23:38 Thứ tư 23/05/2012

Không quá ồn ào nhưng tân HLV, Stramaccioni, vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Inter của ông cũng đã xác định rất rõ các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan khẳng định Inter đang làm việc tối đa trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những bản hợp đồng giúp đội bóng trở lại đỉnh cao tại Serie A mùa tới.

Nerazzurri đã trải qua mùa giải 2011/2012 đầy thất vọng và chỉ có thể kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 6. Dù vậy, Stramaccioni nhấn mạnh toàn đội đang hướng tới mục tiêu giải quyết các vấn đề hiện tại và sẽ trở lại đỉnh cao vào năm sau. Stramaccioni chia sẻ trên trang chủ đội bóng: “Chúng tôi đang phấn đấu để trở lại tốp đầu. Vấn đề đang được giải quyết và chúng tôi hiểu rất rõ việc mình phải làm gì. Chủ tịch Moratti cũng hiểu việc ông ấy cần làm.”

Inter sẽ có một mùa Hè bận rộn - Ảnh: Getty

“Inter có những mục tiêu chuyển nhượng rất rõ ràng và chúng tôi đang làm việc rất hiệu quả. Tôi không thể bình luận về bất kì sự tăng cường nào vào lúc này bởi vì tôi chưa có gì trong tay để khẳng định. Tuy nhiên Inter đang làm việc không ngừng để gặt hái thành công trong hiện tại và tương lai. Inter cần đứng đầu BXH khi mùa giải kết thúc (tham vọng của đội bóng mùa tới).”

Nerazzurri đã đưa về sân Giuseppe Meazza cái tên đầu tiên trong mùa Hè. Đó là tiền đạo Rodrigo Palacio của Genoa.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục