Inter bị loại ở Champions League là cái tát vào mặt bóng đá Ý

10:22 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnViệc đội bóng được đánh giá cao nhất Serie A, Inter Milan bị loại khỏi cúp C1 là một nỗi thất vọng cho nền bóng đá Ý.

Inter Milan đã bị loại khỏi Champions League, đồng nghĩa với việc các câu lạc bộ Serie A không có đại diện nào ở tứ kết.

Inter thua Atletico Madrid trên chấm phạt đền vào rạng sáng thứ Năm và khiến Nerazzurri bị loại khỏi Champions League sau Napoli, Lazio và Milan. Trong đó, Rossoneri đã phải rời cuộc chơi ngay ở vòng bảng.

Khi hàng thải Barca quyết định đại chiến Atletico - Inter - Bóng Đá

Inter đã bị loại đầy cay đắng.

Một năm trước, ba câu lạc bộ Serie A - Milan, Napoli và Inter - lọt tới vào tứ kết, còn Nerazzurri đã đi đến tận chung kết, chỉ để thua Manchester City của Pep Guardiola ở Istanbul. Vậy mà giờ đây, không còn cái tên Ý nào còn tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu sau vòng 16 đội mùa này.

Phó tổng biên tập La Gazzetta dello Sport, Stefano Agresti viết : “Có một sự thất vọng lớn, không thể phủ nhận điều đó” .

Việc Inter bị loại là một cái tát, một đòn giáng vào giấc mơ của Nerazzurri và bóng đá Ý. Một năm trước, chúng ta có 3 câu lạc bộ trong số 8 đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng năm nay chẳng có cái tên nào. Mọi thứ đã đảo lộn, và ý tưởng tiến xa tại giải đấu, nếu không nhất thì cũng nhì, đã bị dập tắt.

Chúng ta thực sự không thể nghĩ rằng đội bóng tốt nhất của Serie A, đội thống trị giải đấu trong nước và chơi trận chung kết Champions League gần nhất, sẽ bị loại bởi Atletico Madrid. Vâng, là Atletico Madrid đấy.

Inter đã khác trong mùa giải này. Họ gần như không thể bị đánh bại, nhưng lần này chúng tôi thậm chí không thể nói rằng Diego Simeone chỉ dựa vào chủ nghĩa phòng ngự co cụm, như điều thường xảy ra trong triều đại 13 năm của ông ấy. Không thể nói như vậy. Atletico đã chơi thứ bóng đá có chất lượng và loại Inter khỏi Champions League, viên ngọc quý giá nhất của bóng đá Ý.”

Khi hàng thải Barca quyết định đại chiến Atletico - Inter - Bóng Đá

 Inter lẽ ra đã có thể làm tốt hơn.

Inter đã kết thúc bảng đấu của họ với vị trí thứ 2 dưới Real Sociedad, nhưng nhiều người coi Nerazzurri là đội cửa trên khi họ được bắt cặp với Atletico vào tháng 12. Tất cả các phương tiện truyền thông Ý đều tin tưởng đoàn quân của Simone Inzaghi sẽ giành quyền vào tứ kết.

Việc Lazio bị Bayern Munich loại là điều có thể đoán trước được, có lẽ là không thể tránh khỏi. Bayern quá vượt trội,” Agresti tiếp tục.

"Việc Barcelona loại Napoli, hai đội cùng đang gặp khủng hoảng, cũng có thể chấp nhận được. Nhưng chúng tôi tin tưởng Inter sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ vô địch Champions League. Họ hoàn có thể giành được nó. Chắc chắn cuối cùng chỉ có City và Real Madrid là thực sự nổi trội hơn họ. Inter và Inzaghi đã lừa dối chúng tôi. Biểu tượng của đêm đó chính là cú đá phạt đền của Lautaro, với quả bóng được cầu thủ xuất sắc nhất Serie A đưa lên khán đài.

Hãy để chúng tôi nói rõ. Mùa giải của Nerazzurri vẫn rất huy hoàng, thậm chí mang tính lịch sử, bởi không ai có thể ngăn cản ngôi sao thứ hai gắn lên ngực áo họ. Tuy nhiên, trận thua ở Madrid để lại cảm giác thiếu trọn vẹn. Inter là niềm hy vọng lớn của bóng đá Ý, là điểm tham chiếu và là những người dẫn đầu nền bóng đá của chúng tôi vào thời điểm này."

Đăng Nguyễn | 09:24 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục