Iniesta vẫn còn một nỗi ám ảnh khó quên

23:11 Thứ tư 07/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong sự nghiệp lẫy lừng của mình, có một khoảnh khắc Andres Iniesta không thể nào quên.

Andres Iniesta là người ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết World Cup 2010 và màn ăn mừng của anh khiến nhiều người tò mò tìm hiểu. Mới đây, phát biểu trên tờ The Guardian, Iniesta một lần nữa chia sẻ về kỷ niệm đáng buồn 6 năm trước.

103575

 Iniesta ăn mừng bàn thắng trong trận chung kết World Cup 2010. Ảnh: Internet.

Đội trưởng Dani Jarque của Espanyol là bạn thân của Iniesta nhưng qua đời rất sớm vì suy tim năm 2009, thông tin này khiến Iniesta vô cùng bàng hoàng và đau đớn. Gần như tiền vệ của Barca đã rơi vào trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài. Anh đã mặc chiếc áo có viết tên Jarque để tưởng nhớ đến người bạn thân khi ghi bàn trong trận chung kết.

Trong mùa giải 2009/10, Iniesta đã rất nhiều lần không thể hoàn thành các buổi tập vì tâm lý nặng nề, đến nỗi anh phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Anh cho biết: “Có những khoảnh khắc tâm trí bạn rất dễ bị tổn thương. Tôi đã cố gắng vượt qua nỗi đau và thi đấu bình thường, nhưng không hề dễ dàng.”

Có lẽ do sự ủng hộ của Jarque từ thiên đàng, Iniesta đã ghi bàn trong trận chung kết và cởi áo ăn mừng có dòng dữ “Dani Jarque – Luôn bên cạnh chúng tôi.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:25 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục