Barcelona cân nhắc đến Việt Nam du đấu mùa hè 2017

22:25 Thứ ba 06/09/2016

Barca đã chọn được 2 trong tổng số 3 quốc gia sẽ du đấu trong mùa hè 2017. Con trai bầu Hiển là Đỗ Quang Vinh đang thuyết phục nhà vô địch La Liga sang Việt Nam du đấu hè 2017.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBarcad

 Bầu Hiển có mối quan hệ thân thiết với đại diện CLB Barcelona khu vực châu Á.

Hôm 30/8 vừa qua, ông Đỗ Quang Vinh đã tháp tùng đoàn công tác của CLB Barcelona tới Việt Nam. Cụ thể, ông Toni Claveria - Quản lý dự án đào tạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Tatt Tam, phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Barcelona đã có buổi làm việc với ông Lê Huỳnh Đức - đại diện CLB SHB Đà Nẵng. 

"Đội bóng Tây Ban Nha qua Việt Nam để thăm cơ sở vật chất, cơ ngơi đào tạo của CLB Đà Nẵng. Mục đích chuyến đi này nhằm tìm hướng hợp tác đào tạo trẻ giữa CLB Đà Nẵng và Barcelona trong tương lai," anh Đỗ Quang Vinh chia sẻ.

Bên cạnh việc hợp tác trong đào tào trẻ, một thông tin quan trọng được anh Đỗ Quang Vinh tiết lộ bên lề chuyến đi. Đó là việc CLB Barcelona đang còn trống 1 quốc gia, trong tổng số 3 quốc gia mà họ sẽ du đấu trong mùa hè 2017. 

"Barcelona đã chọn được 2 quốc gia sẽ du đấu vào hè năm sau. Lúc này, đội bóng Tây Ban Nha đang phân vân cho lựa chọn cuối cùng. Đại diện Barca tiết lộ, Việt Nam có thể là nước thứ 3 mà họ sẽ du đấu trong hè 2017," anh Đỗ Quang Vinh tiết lộ. 

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZBarcad

  Anh Đỗ Quang Vinh (áo đen) cùng HLV Lê Huỳnh Đức làm việc với 2 đại diện của CLB Barcelona. Ảnh: Báo Đà Nẵng.

Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Anh triển khai một kế hoạch đào tạo trẻ quy mô với Hà Nội T&T. Theo đó sẽ có khoảng 90 cầu thủ nhí từ 9-13 tuổi được tuyển chọn sang du học ở Brazil.

Mô hình kết hợp giữa 1 CLB Việt Nam và 1 CLB lớn ở châu Âu không còn xa lạ ở Việt Nam. 9 năm trước, bầu Đức đã chi 2 triệu USD cho CLB Arsenal để được mở Học viện mang thương hiệu HAGL Arsenal-JMG tại Hàm Rồng (Gia Lai).

Nguồn: Zing.vn
Hà Giang | 21:36 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục