Iniesta và Anna Ortiz tiệc tùng hâm nóng trước đám cưới

17:46 Thứ bảy 07/07/2012

Sau Iniesta, đến lượt Anna Ortiz tổ chức buổi gặp mặt bạn bè để chia tay cuộc sống độc thân.

Hôm qua, Iniesta đã đưa Anna Ortiz về quê để tổ chức buổi gặp mặt bạn bè của cô dâu trước khi Anna chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân - gia đình. Trước đó, chú rễ cũng đã có buổi tiệc hoành tráng cùng bạn bè thân thiết.

Anna và Iniesta đến bữa tiệc. Ảnh: Sport

Địa điểm mà Anna Ortiz chọn nằm ở quê hương nơi cô sinh ra, Mataro. Một phòng trà được theo theo đúng phong cách ở Ibiza mà Iniesta đã đãi bạn bè mình bữa tối.

Iniesta giản dị vốn có với chiếc áo sơ-mi trắng giống như những vị khách có mặt trong bữa tiệc. Còn Anna khoác lên mình bộ cánh cũng màu trắng trang nhã và lịch sự không kém, để lộ bờ vai mềm mại bên chồng sắp cưới.

Buổi tiệc ghi lại rất nhiều khoảnh khắc của đôi tình nhân với nhiều bức ảnh được chụp. Trong lần này, Iniesta và Anna chủ động không mang theo bé Valeria để có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Chẳng còn bao lâu nữa, Iniesta và Anna sẽ chính thức bước lên xe hoa. Hôn lễ của chàng tiền vệ Barca sẽ được diễn ra lại tòa lâu đài bên bờ biển, một khung cảnh hết sức thơ mộng và trữ tình. Dự kiến có khoảng hơn 700 khách mời tham dự.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục