Iniesta háo hức đá “chung kết”

14:24 Chủ nhật 17/06/2012

Phải nói ngay, trận “chung kết” tới đây của tuyển thủ Tây Ban Nha, Iniesta sẽ là hôn lễ với cô bạn gái lâu năm Anna Ortiz.

Iniesta và bạn gái

Dù bận rộn với EURO 2012 song Iniesta đã lên kế hoạch khá kỹ càng cho trận hôn lễ trong mơ của mình. Cụ thể thì đám cưới của Iniesta với Anna sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tới đây. Như vậy, chưa đầy một tuần lễ sau khi khép lại VCK EURO 2012, số đông NHM sẽ có dịp chứng kiến Iniesta ký vào bản hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn. Thời gian thì đã rõ, vậy còn địa điểm diễn ra ngày lễ trọng đại của Iniesta thì sao? Theo báo giới Tây Ban Nha, tòa lâu đài cổ kính nằm sát biển tại khu vực Tarragona (Tây Ban Nha) đã được Iniesta cùng cô vợ chưa cưới Anna lựa chọn. Quả thực, ngoài kiến trúc cổ kính, cảnh quan thơ mộng của tòa lâu đài kể trên sẽ khiến khách mời cảm thấy hài lòng. Cũng vì thế, Iniesta đã quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê tòa lâu đài làm địa điểm tổ chức hôn lễ.

Theo nguồn tin từ bạn bè Iniesta, ước tính có khoảng 350 khách đến nâng ly rượu mừng hạnh phúc trăm năm cho tiền vệ của Barca cùng Anna Ortiz. Ngoài người thân hai bên gia đình, một loạt chiến hữu của Iniesta như Fabregas, Pique, Puyol, Messi, Casillas… cũng sẽ kéo đến dự đám cưới. Đây hẳn sẽ là trận chung kết đáng nhớ của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục