Indiana Pacers vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm

15:45 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Không khó để Pacers tìm được trận thắng thứ 13, qua đó tiếp tục thống trị nhánh phía Đông.

Đối thủ của Pacers ở lượt trận thứ 3 chỉ là đội bóng đang xếp ở nửa cuối của BXH là Minnesota Timberwolves. Ngoài những cái tên đáng chú ý như Kevin Love, Pekovic hay Martin, những tên tuổi còn lại hầu như không được đánh giá cao khi chạm trán đội bóng đang có khởi đầu tốt nhất tại mùa giải năm nay.

Trận đấu khởi đi với sự áp đảo của Pacers khi Paul Goerge và George Hill thay nhau ghi điểm. Kết thúc hiệp 1, Pacers chỉ dẫn với cách biệt 4 điểm. Nhưng việc càng thi đấu càng hay ở 2 hiệp cuối đã giúp họ bứt tốc và có chiến thắng với cách biệt 14 điểm (98-84) trước Timberwolves.

Như thường lệ, không một cầu thủ nào bên phía Timberwolves có thể cản phá nổi những pha ghi điểm của Paul George. Trong 39 phút trên sân, banh thủ 23 tuổi này ghi tới 26 điểm với các chỉ số khá ấn tượng như 8 pha bắt bóng bật bảng, 4 đường chuyền, 4 pha cướp bóng và 1 block.

Trong khi đó, George Hill, cũng đã có một trận đấu tỏa sáng với 26 điểm, 7 đường chuyền, 5 pha cướp bóng và 1 block. Anh cũng trở thành cầu thủ có lệ ném rổ thành công cao nhất trận với 9/13.

Với Timberwolves, dù Kevin Love đã thi đấu không đến nỗi tệ với 20 điểm, Pekovic và Martin mỗi người 18 điểm, nhưng vẫn chưa đủ để giúp đội bóng này có thể tạo nên bất ngờ trước một Pacers đang có phong độ rất cao.

Phát biểu sau trận đấu, George Hill cho biết: "Chúng tôi không bao giờ đặt nặng nhiệm vụ ghi điểm lên vai bất kì ai. Khi bước ra sân, chúng tôi chỉ biết là mình đang trong một đội và thi đấu cùng nhau với một mục tiêu chung là giành chiến thắng. 13 trận thắng ko phải là điều mà ai cũng làm được, thật hạnh phúc vì điều đó".

Hiện tại, Pacers vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu miền Tây với thành tích 13 thắng, 1 thua, xếp trên cả ĐKVĐ Miami Heat. Họ cũng là đội bóng duy nhất cho tới lúc này bất bại cả 8 trận trên sân nhà.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, nhà vô địch mùa trước là Miami Heat cũng có trận thắng 105-97 trước Phoenix Suns. LeBron James tiếp tục đóng vai trò đầu tàu khi mang về 35 điểm, Dwyane Wade xếp thứ 2 với tổng cộng 21 điểm và có tới 12 đường chuyền.

Video trận Pacers - Timberwolves:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục