Ibrahimovic: Tuyển Anh đã thắng may mắn

14:07 Chủ nhật 17/06/2012

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng, ĐT Anh đã may mắn giành chiến thắng trong cuộc chạm trán với Thuỵ Điển diễn ra trên sân Olympic, Kiev. Ukraine vào thứ rạng sáng thứ Bảy vừa qua.

Để thua cả hai trận đầu tiên của vòng bảng, Thuỵ Điển đã chính thức bị loại khỏi Euro 2012. Tuy bị tuyển Anh dẫn trước ở trận đấu vừa qua nhưng Thuỵ Điển đã cân bằng tỷ số và vượt lên dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp của lão tướng Olof Melberg. Mặc dù vậy, Blagult đã không bảo toàn được lợi thế này và để thua ngược với tỷ số 3-2 nghiêng về tuyển Anh.

Sau trận đấu Ibrahimovic tỏ ra không phục trước chiến thắng của thầy trò Roy Hodgson. Theo cầu thủ 30, Thuỵ Điển đã thiếu may mắn và thất bại này là tấn bi kịch đối với anh và các đồng đội.

Ibrahimovic phát biểu trên trang web chính thức của UEFA: “Tôi nghĩ rằng Thụy Điển đã có một trận đấu xuất sắc trước tuyển Anh. Chúng tôi đã thể hiện sự can đảm cũng như phán đoán tốt hơn trong những tình huống bóng chết. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của tôi xứng đáng có được ít nhất 1 điểm”.

Thuỵ Điển sẽ gặp ĐT Pháp trong lượt trận cuối cùng ở vòng bảng diễn ra vào ngày 19.6 trên sân Olympic, Kiev. Chắc chắn, các học trò của HLV Erik Hamren sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có được một chiến thắng danh dự.

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục