Ibra chính thức xác nhận rời PSG cuối mùa

15:36 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ trên mạng xã hội việc sẽ thi đấu trận cuối cùng cho PSG tại SVĐ Parc des Princes gặp Nantes, sau khi đã quyết định không gia hạn hợp đồng.

Dòng trạng thái được Ibra cập nhật mới đây. Ảnh: Internet.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức xác nhận việc rời PSG vào cuối mùa giải này. Trước đó, dù chưa đưa ra thông tin gì về tương lai nhưng báo chí liên tục đồn thổi và cho rằng tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ lựa chọn giữa Manchester United và LA Galaxy làm điểm đến kế tiếp.

Mới đây, ngôi sao 34 tuổi đã chia sẻ trên mạng xã hội về tương lai của mình. Ibra viết: "Trận cuối cùng của tôi tại Parc des Princes. Tôi đến đây như một vị vua, và ra đi như một huyền thoại."

Mùa giải này, Ibra đã đóng góp 36 bàn thắng cho PSG. Tuy nhiên, đại diện nước Pháp không thể tiến sâu tại Champions League khi bị Manchester City loại cay đắng ở tứ kết.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi Ibra thể hiện tài năng một lần nữa để giúp PSG gặt hái thêm danh hiệu khi đội bóng thủ đô Paris đối đầu Marseille ở Chung kết cúp Quốc gia Pháp diễn ra vào 21/05 tới.

Phúc Vũ | 15:16 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục