Ian Wright thất vọng vì Arsenal bán cầu thủ xuất sắc với giá 17 triệu bảng

20:07 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnIan Wright đã nói chuyện trên kênh YouTube của Premier League với Emiliano Martinez về thời điểm Arsenal bán anh cho Aston Villa vào năm 2020.

 

Sự ra đi của Martinez là bởi Mikel Arteta quyết định gắn bó với Bernd Leno như lựa chọn số 1 trong khung gỗ, dù Martinez đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tuần cuối cùng của mùa giải khi Leno dính chấn thương. Martinez đã đến Villa trong một thương vụ trị giá 17 triệu bảng.

Leno đã gia nhập Fulham. Và Arsenal đã ký hợp đồng với Aaron Ramsdale. Trong khi đó, Martinez hiện thực hóa ước mơ được chơi cho tuyển Argentina, giúp họ vô địch World Cup. Vì vậy, động thái này là tốt cho tất cả các bên. Nhưng Wright thừa nhận rằng ông rất buồn khi thấy anh rời Emirates.

Emiliano Martinez's stats - Bóng Đá

 Emiliano khi còn ở Arsenal.

"Tôi không thể nói dối, tôi rất thất vọng khi thấy cậu rời đi vì trong thời điểm đó, cậu thật tuyệt vời. Tôi nhớ tôi đã gửi tin nhắn cho cậu khi cậu rời Arsenal, và tôi nghĩ Villa đã mua được cậu với giá rất, rất rẻ."

Villa đã được hưởng lợi từ quyết định của Arsenal. Nhưng Pháo thủ đã phát triển bằng một nước cờ thông minh của riêng mình. Ramsdale đang chơi xuất sắc và Martinez chắc chắn sẽ không hối hận về quyết định của mình.

Thanh Vũ | 19:09 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục