Huyền thoại Sol Campbell chỉ ra cầu thủ hoàn hảo cho Arsenal

15:47 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến không ít ngôi sao để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 sắp tới.

Và huyền thoại của Arsenal, Sol Campbell đã thúc giục câu lạc bộ cũ của mình ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves.

Arsenal legend Sol Campbell has urged his old club to sign Wolves defender Conor Coady - Bóng Đá

 Conor Coady trải qua một mùa bóng ấn tượng.

Trung vệ 28 tuổi này đã là cầu thủ ngôi sao của Wolves trong nhiều năm, dù trước đó, anh đã không thể chứng tỏ mình ở Liverpool khi còn là một cầu thủ trẻ. Coady hiện có vẻ như đã sẵn sàng để bước lên một đẳng cấp mới và Campbell tin rằng anh ấy có thể là những gì Arsenal cần.

"Có rất nhiều cầu thủ có thể phù hợp với khuôn mẫu của Arsenal. Conor Coady là một cầu thủ giỏi; cậu ấy cảm thấy thoải mái với quả bóng, cậu ấy là người chiến thắng," Campbell nói.

"Conor Coady chắc chắn có tâm lý mà Arsenal nên xem xét ở những cầu thủ mới. Cậu ấy giàu sức chiến đầu, mạnh mẽ, cậu ấy muốn phòng ngự.

Conor cũng có thể chuyền bóng, cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, không chiến giỏi. Cậu ấy là một người giỏi toàn diện và cũng hiểu một chút về bản thân.

Conor hiện đang ở một câu lạc bộ tốt như Wolves, nhưng cậu ấy thực sự là người mà tôi đang tìm kiếm cho Arsenal vào mùa hè này. Cậu ấy cũng có thái độ tuyệt vời và tôi thích điều đó."

Pháo thủ gần đây đã để David Luiz ra đi khi hết hợp đồng và Conor Coady sẽ là sự thay thế lý tưởng cho trung vệ người Brazil.

Arteta cám ơn người hâm mộ Pháo thủ:

 
Minh Tuấn | 15:17 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục