Huyền thoại Liverpool bảo vệ Van Gaal

20:59 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish đã lên tiếng bảo vệ HLV Louis van Gaal trước những chỉ trích mà vị chiến lược gia người Hà Lan phải nhận khi dẫn dắt Man United.

Mùa hè này, Man United đã chi tiêu không ít để đưa về 6 tân binh chất lượng. Đội chủ sân Old Trafford hiện vẫn có được vị trí trong top 4, tuy nhiên, những màn trình diễn nhạt nhòa khiến họ bị chê bai không ít. HLV Louis van Gaal cũng đang chịu không ít áp lực. Nhiều người cho rằng lối chơi bóng dài và chuyền nhiều của ông không đẹp mắt, thiếu hiệu quả.

"Điều quan trọng nhất cho Manchester United là vị trí mà họ có được trên BXH Premier League vào cuối mùa thay vì phong cách thi đấu của họ," King Kenny nói.

"Louis van Gaal có phong cách riêng của mình khi dẫn dắt Barcelona, Bayern Munich, Ajax, Hà Lan và AZ Alkmaar. Phong cách chơi bóng chẳng bao giờ làm hợp ý tất cả, kể cả bản thân Van Gaal."

"Premier League là một giải đấu mới mẻ với Van Gaal, nhưng không vì thế mà ông ấy không thể thành công. Ông ấy đều thành công ở những nơi mà ông ấy đã đặt chân đến."

"Mọi người cứ nói có vấn đề ở United, nhưng mục tiêu của Van Gaal khi đến đó không phải để CLB chơi theo cách mà họ từng chơi ở quá khứ. Champions League mới là mục tiêu mà United hướng đến."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục