Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của Martin Odegaard

11:16 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy vẫn chưa mang đến Arsenal một tác động nào thực sự đáng kể.

Có thể thấy, kể từ khi chuyển đến Arsenal, cho đến nay Martin Odegaard vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Song, theo quan điểm của cựu danh thủ Martin Keown, tiền vệ người Na Uy đã cho thấy được giá trị của bản thân, vấn đề chỉ là anh chưa thích nghi được với môi trường bóng đá mới.

Thông qua BT Sport, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Chúng ta vẫn đang chờ xem, tôi nghĩ rằng Odegaard không được chơi bóng nhiều ở Real Madrid, có thể chỉ trong bảy hay tám trận mùa này, thế nên cậu ấy có thể hơi thiếu thể lực."

Arsenal icon Martin Keown admits he has 'reservations' over Martin Odegaard's - Bóng Đá

 Odegaard cần phải thích nghi nhanh chóng.

"Nhưng nếu bạn không chuyền bóng cho Odegaard, bạn sẽ không thể thấy khả năng của cậu ấy. Có những khoảnh khắc khi Odegaard có bóng trong chân, cậu ấy tung ra những đường chuyền tốt."

"Odegaard thực sự làm tốt, cậu ấy là một cầu thủ mà Arsenal muốn thử và xây dựng đội hình xung quanh."

"Tôi cũng có sự dè dặt là Smith Rowe đã chơi đặc biệt tốt ở vị trí đó."

"Còn hiện tại, có lẽ Arteta không cảm thấy Nicolas Pepe có đủ khả năng phòng ngự, thế nên Smith Rowe đã chuyển sang thế chỗ Pepe."

"Bây giờ đây, Arsenal đã có Saka và Smith Rowe chơi dạt cánh. Họ di chuyển thực sự tốt, bó vào trong cũng đẹp mắt, tạo khoảng trống cho các hậu vệ cánh chơi rộng, và họ cũng biết khi nào cần gây áp lực cho đối phương."

"Nhưng có lẽ lúc này Arsenal sẽ thua thiệt đôi chút, cho đến khi Odegaard sẵn sàng đáp ứng tốc độ của trận đấu. Đã có những cái nhìn thoáng qua về lối chơi thực sự hay của Arsenal."

Mikel Arteta chia sẻ sau trận hòa Benfica 

 
Huỳnh Phong | 10:18 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục