Hủy diệt Fiorentina, Inter có khởi đầu hoàn hảo ở Serie A

05:08 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez đã lập được cú đúp, góp công lớn giúp Inter giành chiến thắng 4-0 trước Fiorentina tại Stadio Giuseppe Meazza.

 

Inter sớm tạo ra thế trận lấn lướt và dẫn trước giữa hiệp một với cú đánh đầu của Marcus Thuram từ đường chuyền của Federico Dimarco. Cách biệt được nhân đôi đầu hiệp 2. Lần này, Thuram đóng vai trò kiến tạo cho Martinez lập công.

 - Bóng Đá

 Martinez đạt phong độ chói sáng.

Inter bỏ lỡ không ít cơ hội sau đó, nhưng rồi, đội chủ nhà cũng ghi được bàn thắng thứ 3 từ quả phạt đền, khi thủ môn Fiorentina phạm lỗi với Thuram trong vòng cấm, và Hakan Calhanoglu đã không bỏ lỡ cơ hội.

Bàn thắng thứ tư và đẹp nhất của trận đấu đến ở phút 73, với pha bấm bóng đẹp mắt của Martinez.

Lúc này, Inter và đối thủ cùng thành phố AC Milan đang đứng đầu BXH Serie A với ba trận toàn thắng. Đặc biệt, đội bóng sọc xanh đen vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

Ở trận đấu sau đó không lâu, Juventus đã giành thắng lợi cần thiết trên sân của Empoli nhờ các pha lập công của Danilo và Federico Chiesa.

Đội hình ra sân và chấm điểm:

Inter: Sommer 7; Darmian 7, De Vrij 7, Bastoni 8; Dumfries 7, Barella 7, Calhanoglu 7, Mkhitaryan 7, Dimarco 8; Lautaro Martinez 9, Thuram 7.

Dự bị: Frattesi 6, Cuadrado 7, Augusto 6, Arnautovic 5, Asllani 6.

Fiorentina: Christensen 6; Dodo 5, Milenkovic 5, Ranieri 5, Biraghi 6; Arthur 6, Mandragora 5; Nico Gonzalez 5, Bonaventura 6, Kouame 6; Beltran 5

Dự bị: Amatucci 6, Sottil 6, Brekalo 6, Infantino 5, Nzola 5.

Minh Tuấn | 04:38 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục