'Hút chết' trước Villa, dàn sao Man Utd vỡ òa vây kín 'người hùng'

10:06 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnMột hành động cho thấy sự đoàn kết cũng như tinh thần chiến đấu cao độ của Quỷ đỏ.

Sau tất cả, Manchester United cũng chính thức san bằng điểm số với Liverpool khi cùng có 33 điểm nhờ trận thắng 2-1 trước Aston Villa. Với các pha lập công của Anthony Martial và Bruno Fernandes, M.U đã chứng minh vì sao mình lại là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League năm nay.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Đội khách đã có trận đấu ấn tượng và khiến cho nửa đỏ thành Manchester gặp nhiều khó khăn. Những người chơi hay nhất bên phía đội bóng áo đen vẫn là Anwar El Ghazi và Jack Grealish - hai ngôi sao không ít lần khiến khung thành của David De Gea chao đảo.

Dù vậy, đáng chú ý nhất vẫn là pha bóng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Khi ấy, Keinan Davis đang ở tư thế vô cùng trống trải và sẵn sàng tung ra pha dứt điểm định đoạt tỷ số hòa. Thế nhưng, Eric Bailly đã xuất hiện rất đúng lúc và ngăn không cho tiền đạo của đối phương lập công.

Manchester United players all over Eric Bailly at full-time  - Bóng Đá

 Hình ảnh cho thấy ai mới là người hùng đích thực của Quỷ đỏ. 

Và khi trọng tài Michael Oliver thổi hồi còi kết thúc 90 phút tại sân Old Trafford, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã quỳ xuống sân như thể đội nhà vừa... vô địch. Ngay lập tức, các đồng đội cũng lao đến ôm lấy cựu sao Villarreal như một lời cảm ơn dành cho anh sau pha ngăn chặn then chốt.

Có thể thấy, sự ổn định của Eric Bailly là tiền đề để HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin vào cuộc đua vô địch của M.U. Bởi lẽ, số 3 của Manchester United đã đá chính 4 trận liên tiếp mà không gặp bất kỳ chấn thương hay có những pha xử lý thiếu an toàn nào.

Solskjaer nói về khả năng cạnh tranh ngôi vương của M.U: 

 
Giang Nam | 09:36 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục