Hull chính thức sở hữu Elmohamady từ Sunderland

13:24 Thứ bảy 29/06/2013

Câu lạc bộ mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở Premier League là Hull City đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ quốc gia Ai Cập Ahmed Elmohamady, người đã thi đấu cho họ ở mùa giải vừa rồi dưới dạng cho mượn từ Sunderland.

Là cầu thủ thuộc biên chế của đội chủ sân Ánh Sáng, nhưng Elmohamady lại không để lại nhiều ấn tượng ở Premier League và ở mùa trước anh bị đẩy xuống giải hạng Nhất cho Hull City với một bản hợp đồng cho mượn. Nhưng chính tại Hull, Elmohamady thể hiện một phong độ hoàn toàn khác và góp công lớn vào thành tích thăng hạng của đội chủ sân KC vào cuối mùa.

Elmohamady trong màu áo Hull City. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, Ban lãnh đạo Hull quyết định đề nghị Sunderland nhượng hẳn Elmohamady và lời đề nghị này đã nhanh chóng được đội bóng của HLV Paolo Di Canio chấp nhận. Elmohamady ký hợp đồng dài hạn 3 năm với Hull City và sẽ quay trở lại giải Ngoại hạng vào mùa bóng tới.

Cầu thủ 25 tuổi tỏ ra rất vui mừng vì anh sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với HLV Steve Bruce, người đã giúp anh phát huy khả năng và trở thành một nhân tố quan trọng của Hull City. Elmohamady nói: "Tôi rất vui vì được làm việc với ông ấy. Thật tuyệt vời khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra ở mùa bóng vừa rồi."

Cầu thủ người Ai Cập cũng khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình để giúp Hull trở lại Premier League: "Sẽ rất tuyệt khi được chơi bóng ở Premier League, nhất là khi tôi được chơi bóng cùng Hull City. Tôi đang rất chờ đợi mùa bóng tới."

Mùa giải 2012/13, Elmohamady là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Hull City. Anh đã góp mặt trong tổng cộng 41 trận đấu của 'The Tigers' và ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục