Hulk phớt lờ đại gia Ligue 1

10:34 Thứ tư 11/04/2012

Tiền đạo sáng giá của đội bóng Bồ Đào Nha Porto, Givanildo Vieira de Souza, người còn được biết đến với biệt danh Hulk, đã tỏ ra phớt lờ sự quan tâm của đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris St Germain.

Những thông tin trên mặt báo cho thấy đội chủ sân  Công viên Các Hoàng tử đã để tâm đến chân sút người Brazil từ lâu, và họ quyết tâm chi "tiền tấn" để có được sự phục vụ của Hulk. Thế nhưng mới đây, thông qua người đại diện, cầu thủ hiện đang khoác áo Porto đã khiến cho PSG phải thất vọng.

Người đại diện của Hulk, ông Teodoro Fonseca nói với báo O JOGO: "Chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về điều đó. Tôi chỉ biết thông tin về sự quan tâm của PSG thông qua báo chí".

Chưa có đội bóng nào thực sự chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ Hulk. Ảnh: Internet.

"Hulk thậm chí còn chẳng nghĩ đến chuyện đó", Fonseca khẳng định.

Hulk năm nay chỉ mới 25 tuổi, và trong một vài năm qua anh được xem là một trong những chân sút triển vọng hàng đầu của Châu Âu. Porto đã trói chân thành công cầu thủ của mình bằng việc gia hạn hợp đồng với Hulk đến tận năm 2016.

Không chỉ có PSG, đội bóng cũ của HLV Carlo Ancelotti là Chelsea cũng đang tích cực tham gia vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo của tuyển Brazil. Tuy nhiên, nếu muốn phá vỡ hợp đồng hiện tại để có được sự phục vụ của Hulk, thì các đại gia Châu Âu sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 83 triệu Bảng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục