Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng: "Đáng ra tôi phải thay Hồng Sơn"

10:09 Thứ ba 15/05/2012

Buồn đến nỗi không nói nên lời nên sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nán lại khá lâu ở khu vực kỹ thuật của đội nhà khi các học trò đã về hết. Vị HLV đang được nhận diện là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG cũng không giấu được cảm giác bàng hoàng, thất vọng tột độ về trận thua đậm của đội nhà.

“Rõ ràng là phong độ của HN.T&T trận đấu này là không tốt, sau hàng loạt những sai lầm trong hiệp một thì hiệp 2 các cầu thủ lại lặp lại những sai lầm đó. Tất nhiên, trong bóng đá, đó là điều hoàn toàn bình thường nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ còn phải rút kinh nghiệm thật nhiều sau trận đấu này.

SLNA hôm nay họ chơi quá quyết tâm và tận dụng tốt các cơ hội có được, trong khi cầu thủ HN.T&T lại liên tiếp mắc sai lầm. Tôi không trách cầu thủ nào vì trận thua này, cả thủ môn Hồng Sơn cũng vậy.

Hồng Sơn đã chơi quá tệ khi gặp lại SLNA

Nếu có trách thì phải trách tôi trước vì đã không thay thế Hồng Sơn. Trước trận đấu này, tôi thấy Hồng Sơn tỏ rõ sự quyết tâm của mình và đã đặt niềm tin vào cậu ấy nhưng rõ ràng, Hồng Sơn hay Hồng Tiến sau này sẽ còn phải rèn luyện thêm bản lĩnh của mình để có thể thi đấu tự tin mỗi khi đối đầu với đội bóng quê hương.

Lúc này, điều quan trọng nhất với tôi cũng như toàn thể CLB HN.T&T là cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung cho những vòng đấu kế tiếp”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Trong khi đó, với HLV Nguyễn Hữu Thắng bên phía SLNA, khi đội nhà thắng đậm thì vui mừng đó là lẽ đương nhiên nhưng đó là một cảm giác khó tả: “Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi không đặt ra mục tiêu phải giành trọn 3 điểm để tránh tạo sức ép cho các cầu thủ.

Những kết quả không như mong đợi thời gian qua chúng tôi cũng không muốn nhắc đến nhiều để cho các cầu thủ tập trung toàn bộ tinh thần vào trận đấu quan trọng với HN.T&T.

Tôi chỉ yêu cầu toàn đội chơi cống hiến, quyết tâm để tạo nên một trận đấu hấp dẫn phục vụ khán giả Thủ đô cũng như khán giả cả nước. Tôi mừng khi đội nhà giành chiến thắng và cũng bất ngờ về tỷ số 6-2.

Tuy nhiên, trong tôi cũng có những cảm xúc rất khó tả vì đã từng có nhiều kỷ niệm với khoảng thời gian làm việc ở HN.T&T. HN.T&T là một tập thể mạnh nhưng sau khi trung vệ Cristiano phải rời sân vì chấn thương, hàng phòng ngự của họ đã suy yếu đi nhiều”.
Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục