Huấn Luận Viên Bielsa thừa nhận sai lầm về mặt chiến thuật

10:59 Thứ sáu 20/04/2012

HLV Marcelo Bielsa của Athletic Bilbao vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm khi rút Ander Herrera ra khỏi sân trong hiệp 2 trong trận thua Sporting Lisbon tại trận Bán kết Europa League đêm qua.

HLV Marcelo Bielsa - Ảnh: Getty

Trận đấu này, HLV người Argentina đã rút tiền vệ Herrera ra khỏi sân khi trận đấu còn khoảng 17 phút để tung Mikel San Jose vào sân. Và chỉ đúng 1 phút sau khi Herrera rời sân, Emiliano Insua đã đánh đầu dũng mãnh quân bình tỷ số 1-1 cho Sporting trước khi Diego Capel hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng Bồ Đào Nha trong vòng chưa đầy 4 phút tiếp theo.

"Đội bóng đã phải chịu đựng sự vắng mặt của Herrera. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng nữa trong khi họ đang tấn công bởi vì khi đó họ chỉ biết cầm bóng và lao về phía trước. Với thất bại này, rõ ràng chúng tôi buộc phải thắng trận đấu trên sân nhà".

Tại các vòng đấu trước, Athletic Bilbao đã xuất sắc loại bỏ Manchester United và Schalke ra khỏi đấu trường Europa League. Mặc dù vậy, HLV Marselo Bielsa khẳng định rằng, trận thua này không phải là kết quả của sự tự mãn mà các học trò của ông đã thể hiện.

"Nếu có một kết luận cuối cùng cho trận đấu này, thì đó là việc chúng tôi đã không thể gỡ hòa, chứ không phải là việc Athletic đánh giá thấp đối thủ".

Xem lại Video tổng hợp bàn thắng trong trận đấu giữa Sportins Lisbon vs Athletic Bilbao:
 


Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục