Hot shot Hamburg Open: Tuyệt chiêu trả giao bóng của Mayer

11:23 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Pha dứt điểm của Leonardo Mayer làm người ta nhớ đến Rafael Nadal dù tay vợt người Tây Ban Nha không tham dự giải đất nện diễn ra tại Hamburg, Đức.

Tính đến hiện tại, giải Hamburg Open đã đi tới những trận đấu cuối cùng. Theo đó 2 cái tên giành quyền vào chơi trận chung kết năm nay là David Ferrer và Leonardo Mayer.

Nếu việc hạt giống số 1 Ferrer không gặp nhiều trở ngại trên hành trình đến ngôi vô địch, thì chiến tích vào chung kết của Mayer thật sự là một mốc son chói lọi trong sự nghiệp cá nhân của tay vợt người Argentina.

Mayer lần đầu vào chung kết một giải ATP 500.

Không được xếp hạt giống, lại rơi vào một nhánh đấu không hề dễ chơi nhưng Mayer đã lần lượt loại những đối thủ được đánh giá cao hơn như Garcia - Lopez và Philipp Kohlschreiber. Chưa từng lận lưng một danh hiệu nào, thế nên việc lọt vào chung kết một giải ATP 500 có thể vừa là áp lực, nhưng đồng thời cũng là động lực với Mayer, dù đối thủ sắp tới của anh là một chuyên gia chính hiệu trên mặt sân đất nện - David Ferrer.

Ở trận bán kết vừa qua với Philipp Kohlschreiber, khả năng trả giao bóng điệu nghệ đã giúp Mayer giành thắng lợi chỉ sau 2 set đấu với các tỉ số 7-5, 6-4.

Tình huống dưới đây, Philipp Kohlschreiber giao bóng ăn rất sâu ra mang nhưng Mayer đã có quyết định táo bạo khi tung ra cú trả dọc dây khiến đối thủ phải đứng chôn chân.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục