Horner: "McLaren yếu đi khi vắng Hamilton"

07:29 Thứ năm 29/11/2012

Christian Horner, Chủ tịch đội đua Red Bull, vừa lên tiếng cho rằng McLaren sẽ không thể duy trì được sức mạnh vốn có của mình khi để mất Hamilton.

Perez sẽ sát cánh cùng Button từ mùa tới

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai, Hamilton sẽ chuyển sang thi đấu cho Mercedes kể từ mùa giải 2013 để thay thế huyền thoại Schumacher giải nghệ. Tay đua được lựa chọn để sát cánh tại McLaren mùa tới cùng Button là Perez. Tay lái trẻ người Mexico đã ba lần có mặt trên podium mùa giải này nhưng phong độ của anh là không ổn định – nhất là giai đoạn cuối mùa. Chính vì lẽ đó, Horner cho rằng đội đua nước Anh sẽ trở nên yếu đi. “Tôi nghĩ McLaren sẽ gặp khó khăn khi không có Lewis. Cậu ấy là một tay đua xuất sắc và bộ đôi Hamilton – Button là một sự kết hợp tuyệt vời.”

Tuy nhiên, Horner thực sự đánh giá cao chiếc xe của đối thủ và cho rằng McLaren sẽ vẫn duy trì được sức mạnh chiếc xe của mình trong mùa tới. “McLaren luôn sở hữu chiếc xe vào thuộc loại nhanh nhất. Điều này đã được họ duy trì trong những mùa giải gần đây và tôi cho rằng mùa giải 2013 cũng không là ngoại lệ.” – Horner cho biết.

Ngoài ra, chủ tịch đội đua Red Bull cũng nhận định Mercedes sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự có mặt của Hamilton. “Mercedes đã có thêm được một tài sản có giá trị - đó chính là Lewis. Tôi tin cậu ấy sẽ gia tăng sức mạnh cho đội đua.”

Lê Tân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục