Hoffenheim chê sao trẻ Real 'quá mắc'

13:32 Thứ ba 31/07/2012

CLB Hoffenheim của Bundesliga đã từ chối đáp ứng mức giá quá cao mà CLB Real Madrid đưa ra cho cầu thủ trẻ Joselu.

Joselu năm nay 22 tuổi và từng là thành viên của đội U-21 Tây Ban Nha. Tiền đạo này đã gây ấn tượng khi thi đấu trong màu áo của đội Real Madrid B ở giải hạng ba Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Joselu với Real còn thời hạn đến năm 2014, tuy nhiên với việc cơ hội đá chính ở Los Blancos là rất nhỏ nhoi, thì Joselu đã được một số câu lạc bộ liên hệ để chuyển ra nước ngoài thi đấu, và Hoffenheim là một trong số đó.

Hoffenheim từ chối bỏ ra 8 - 10 triệu euro để sở hữu Joselu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi được biết mức giá mà Real đề ra cho Joselu là 8 đến 10 triệu euro (tương đương 6,2 đến 8,2 triệu Bảng), thì Giám đốc của Hoffenheim là ông Markus Babbel tỏ ra không đồng ý với câu lạc bộ Tây Ban Nha về mức giá này.

Babbel nói: "Mức phí chuyển nhượng từ 8 đến 10 triệu euro cho một cầu thủ đang chơi ở giải hạng ba quốc gia thật vô lý đến mức khó giải thích. Quá nhiều. Chúng tôi muốn dừng tại đây".

"Tất nhiên Hoffenheim vẫn quan tâm đến Joselu. Nhưng chúng khó mà tiếp tục được. Nếu Real Madrid có thể vui vẻ đưa ra một mức giá thấp hơn thì chúng tôi sẽ rất chào mừng khi họ gọi điện tới đây".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục