Hodgson cảnh báo học trò: Chơi có chừng, dừng đúng lúc

17:36 Chủ nhật 20/05/2012

HLV ĐT Anh - Roy Hodgson - khẳng định các học trò của ông được quyền vui chơi và giải trí nhưng phải luôn cư xử đúng mực vì họ là bộ mặt của cả xứ Sương mù.

Thông điệp của tôi là rất đơn giản: các tuyển thủ Anh có thể thư giãn và đi chơi giải khuây nhưng phải luôn biết điểm dừng”, Hodgson phát biểu. “Các học trò của tôi cần phải biết cách cư xử để cho thấy họ xứng đáng được khoác áo ĐT Anh. Mọi hành động điên rồ sẽ khiến họ đánh mất vị trí.

HLV Roy Hodgson

“Tôi muốn họ phải hiểu rằng mỗi khi ở nơi công cộng, họ cần phải tự nhận thức được điều gì nên và không nên làm. Nếu không thể hiểu được điều đó thì có nghĩa họ đã trở thành nỗi thất vọng của chính họ, của tôi và của cả quốc gia.

“Đó là một trách nhiệm lớn. Và nếu tôi nhận thấy có ai đó không đủ khả năng để hoàn thành trách nhiệm này thì tôi sẽ loại người ấy khỏi danh sách của ĐT Anh”.
Hodgson đã đi ngược lại với số đông HLV ĐTQG tham dự EURO 2012, khi đang cho các cầu thủ dưới quyền mình nghỉ ngơi thoải mái thay vì bắt họ tập luyện cực nhọc.

Phải đến thứ Tư tuần sau, ĐT Anh mới hội quân tại Manchester, tức chỉ 3 ngày trước trận giao hữu với Na Uy trên sân Wembley. Riêng các cầu thủ của Chelsea và Wayne Rooney có thêm 6 ngày nghỉ ngơi vì đã phải cày ải quá nhiều trong chiến dịch 2011/12.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục