Học trò thắng đậm, Scolari vẫn không hài lòng

15:03 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Brazil vừa có chiến thắng đậm 4-0 trong trận giao hữu gặp Panama diễn ra rạng sáng nay, nhưng HLV Luiz Felipe Scolari vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trận này, Neymar, Dani Alves, Hulk và Willian là những người lập công cho 'những vũ công Samba'. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Brazil tin rằng đội nhà vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết khi chạm trán với các đối thủ mạnh.


"Tôi yêu cầu các cầu thủ tạo ra sức ép lên Panama trong 15 hay 20 phút đầu tiên. Tuy nhiên, tôi cảm thấy sự kết nối giữa hàng tiền vệ và phòng ngự lại diễn ra không như mong muốn. Không có sự kết dính nào trước tiên và cả lần tiếp xúc bóng. Rồi kế đó, họ mất bóng và chơi một cách vô tổ chức", HLV Scolari nói.

"Phải thừa nhận chiến thuật của chúng tôi không hiệu quả trong 20 phút đầu trận và điều này có thể sinh ra những hiểm họa khôn lường khi đối đầu với những đội bóng mạnh hơn ở World Cup".

Trận này, ông Scolari để tiền đạo Neymar chơi trọn vẹn 90 phút. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ ra sân tiếp tục ở trận giao hữu gặp Serbia vào ngày thứ 6 tới để tìm lại nền tảng thể lực, cũng như cảm giác bóng tốt nhất.


"Neymar không thi đấu nhiều cho Barcelona cuối mùa giải vừa qua vì chấn thương. Hôm nay, tôi để cậu ấy chơi 90 phút vì lấy lại thể lực. Neymar rất khác so với những cầu thủ còn lại. Tiền đạo này có những tiến bộ rất tích cực qua từng ngày. Mỗi HLV trên thế giới đều dành lời khen cho Neymar và không lấy gì làm ngạc nhiên khi thấy một điều gì đó kinh ngạc và mới mẻ từ chân sút 22 tuổi", HLV Scolari nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục