"Hố đen" báo hại Barca thua bẽ bàng

13:11 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnWhoscored tiết lộ thông số tệ hại đầy bất ngờ khiến Barcelona thua trận tại Champions League.

Barcelona vừa nhận thất bại 2-3 trước Royal Antwerp tại lượt thứ 6 vòng bảng Champions League. Kết quả không ảnh hưởng đến thứ hạng của Barca tại vòng bảng khi họ đi tiếp với ngôi đầu. Nhưng cái cách Blaugrana thi đấu làm tất cả lo lắng.

Sự thấp thỏm của Barca hiện tại xuất phát từ màn trình diễn thất vọng của Oriol Romeu trên đất Bỉ. Cầu thủ người Tây Ban Nha đá trụ bên cạnh Sergi Roberto và Fermin Lopz nhưng anh đã có ngày thi đấu kém hiệu quả, nếu không muốn nói là thảm họa.

 Romeu thi đấu tệ hại.

Whoscored chia sẻ hàng loạt thông kế tệ hại của tân binh Barca. Cụ thể, Romeu có 2 tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của đội nhà. Ngoài ra, cựu ngôi sao Chelsea còn để đối phương đi bóng vượt qua 2 lần, thua 4 tình huống tranh chấp và nhận số điểm 4.4. Đó là số điểm thấp nhất trên sân.

Đáng chú ý, Whoscored còn ghi nhận Romeu là cầu thủ sở hữu điểm số thấp nhất thứ 3 ở Champions League mùa này. Tiền vệ sinh năm 1991 hóa "hố đen" ở khu trung tuyến Barca, điều càng khiến anh nguy cơ rời CLB trong thời gian tới.

Lữ Phong | 12:41 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục