HLV Wenger phát biểu gây sốc về tân binh Lucas Perez

08:57 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Pháp cảm giác Lucas Perez có thể mang đến những gì Arsenal cần sau khi đội bóng này để hụt Jamie Vardy.

Lucas Perez sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: Internet.

Lucas Perez sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal trong kì CN mùa Hè này. Mức phí Pháo thủ phải bỏ ra cho Deportivo vào khoảng 17.1 triệu bảng.

Tiền đạo 27 tuổi này được đánh giá mạnh ở tốc độ và khả năng săn bàn. Chính những ưu điểm đó khiến HLV Arsene Wenger liên tưởng anh đến tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City, một trong những mục tiêu Arsenal đã "vồ hụt" trước đó.

Trả lời báo giới, Wenger phát biểu: "Lucas Perez sẽ là Jamie Vardy của Arsenal. Tôi thích cậu ấy. Lucas phát triển muộn và từng phải thi đấu trái sở trường. Cậu ấy được di chuyển vào trung tâm nhiều hơn sau này và đã thành công. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng kết nối tốt và dứt điểm đa dạng. Hãy cùng chờ xem Arsenal sẽ hoàn tất thương vụ này."

Trong quá khứ, Perez từng là thành viên đội trẻ Atletico Madrid vào năm 20 tuổi trước khi giành khoảng thời gian chơi bóng tại Ukraine và Hy Lạp. Sau đó, Perez trở lại TBN vào năm 2014 và khoác áo Deportivo.

Mùa trước, Perez ghi được 17 bàn thắng tại La Liga và lập tức lọt vào mắt xanh của Wenger. Vị trí sở trường của Perez là tiền đạo cánh, và HLV người Pháp hy vọng sẽ "uốn nắn" Perez trở thành một tiền đạo đẳng cấp.

Màn trình diễn của Perez mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 08:40 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục