HLV Triệu Quang Hà tổ chức giải bóng đá phủi

15:13 Thứ bảy 24/08/2013

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò một HLV, cựu tuyển thủ quốc gia Triệu Quang Hà còn lấn sân sang kinh doanh. Với lợi thế trong quan hệ với giới bóng đá và thể thao, Quang Hà đã thành lập công ty chuyên tổ chức các sự kiện thể thao, mà giải bóng đá phủi “CÚP BÓNG ĐÁ THỦ ĐÔ CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9” là một ví dụ.

Nhằm kết nối và tạo ra sân chơi cho các đội bóng đá 7 người ở Hà Nội, công ty cổ phần đào tạo và phát triển thể thao Quang Hà đứng ra đăng cai tổ chức giải bóng đá trào mừng ngày 2-9. Giải đấu này hứa hẹn là dịp để các đội bóng có điều kiện cọ sát và kiểm chứng trình độ cũng như đẳng cấp của mình trong thể thức thi đấu 7 người. Giải sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/8-14/9 tại sân bóng của Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam.

HLV Triệu Quang Hà thử sức ở sân chơi mới

Giải đấu đã thu hút nhiều đội bóng phủi trên địa bàn Hà Nội tham gia và đã chọn ra được 8 đội xuất sắc nhất lot vào vòng chung kết. Giải thưởng cho chức vô địch sẽ là 5 triệu đồng.

Theo ông Triệu Quang Hà, phong trào bóng đá phủi của thủ đô đang phát triển rất mạnh và những giải đấu như này là rất cần thiết. Cũng theo cựu cầu thủ Thể Công, từ những sân chơi như này, đã phát hiện ra khá nhiêu các cầu thủ có đủ khả năng chơi chuyên nghiệp, mà trường hợp của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú mới đây đầu quân cho Thanh Hóa là một điển hình.

Triệu Quang Hà là cầu thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam với những Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hữu Thắng, Văn Sỹ…Sau khi giải nghệ, anh theo nghiệp HLV. Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Quang Hà chính là thành tích giúp HN T&T 3 năm thăng 3 hạng. Những năm sau đó, Triệu Quang Hà khá long đong trong nghiệp HLV và anh quyết định thử mình với lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ là kinh doanh.
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục