HLV Tottenham: “Cậu ấy thật siêu đẳng”

21:35 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Belfast Telegraph, HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur đã dành nhiều lời có cánh cho học trò Brennan Johnson.

Johnson gia nhập Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 từ Nottingham Forest với mức giá 47 triệu bảng. Dù chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng các đồng đội mới nhưng ngôi sao người Anh đã tạo nên không ít những dấu ấn kể từ đầu mùa.

Cụ thể sau 23 lần ra sân tại Premier League, Johnson đã ghi được 4 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công, trong đó tiền đạo 22 tuổi không ít lần ghi những bàn thắng quyết định giúp Gà Trống thoát thua. 

Ở chiến thắng 2-1 trước Luton Town mới đây, cầu thủ sinh năm 2001 tiếp tục để lại màn trình diễn ấn tượng ngay khi được tung vào sân trong hiệp 2. Chỉ trong gần 40 phút có mặt, Johnson đã tung 1 đường căng ngang khó chịu khiến hậu vệ Issa Kabore bên phía đội khách phản lưới nhà trước khi chính cựu sao Forest tung đường kiến tạo để thủ quân Son Heung-min ghi bàn ấn định thắng lợi cho Tottenham. 

Ange Postecoglou hails ‘super’ Brennan Johnson as Spurs forward finds his feet - Bóng Đá

 Johnson có nhiều trận đấu tốt trong màu áo Tottenham. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Johnson thời gian qua, HLV Postecoglou đã không giấu nổi cảm xúc phấn khích. 

“Johnson đã có màn trình diễn siêu đẳng cuối tuần trước”, nhà cầm quân người Úc nói trên Belfast Telegraph. “Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn khả năng phát triển, cậu ấy được chuyển tới 1 CLB lớn với mức phí chuyển nhượng cao nhưng cậu ấy đã biết cách vượt qua những áp lực”. 

Hiện trên BXH Premier League, Tottenham đang xếp thứ 5 với 56 điểm sau 29 trận đã đấu, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:37 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục