HLV Scolari khuyên Neymar không nên đến Barca

09:09 Thứ năm 07/03/2013

Theo HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil, Neymar không nên sang Barcelona vào thời điểm này bởi sự thay đổi môi trường sẽ khiến anh mất thời gian hòa nhập.

HLV Luiz Felipe Scolari vừa trở lại ĐT Brazil để tiếp tục chiến dịch xây dựng lực lượng cho World Cup 2014 vốn bị bỏ dở dưới thời Manzo Menezes. Trong kế hoạch của mình, dĩ nhiên cựu HLV của Chelsea xem Neymar, chủ công của Santos là hạt nhân.

Neymar không nên ra đi vào lúc này

Và cũng để muốn Neymar tiếp tục phát huy khả năng của mình, thay vì làm lại từ con số không tại Barcelona, trong bối cảnh World Cup 2014 đã cận kề, Scolari liền khuyên cậu học trò: “Neymar nếu muốn đến Barcelona thì phải đến hai năm về trước. Còn lúc này, tốt nhất là anh ấy nên ở lại Santos. Vì World Cup 2014 và vì ĐT Brazil, Neymar nên tập trung phát triển mình ở Santos thay vì thay đổi môi trường ở một nền bóng đá mới lạ”.

Cùng với những Kaka, Dante, Dani Alves và Lucas Moura, Neymar cũng là ngôi sao được kỳ vọng ở lần triệu tập ĐT Brazil mới nhất của Scolari nhằm chuẩn bị cho hai trận bước đệm cho Confederations Cup với Italia và Nga vào giữa tháng này.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục