HLV PSG nêu rõ cách đánh bại Bayern Munich

00:35 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu Bayern Munich ngay trên đất Đức.

 

HLV Christophe Galtier khẳng định, Paris Saint-Germain sẽ có cơ hội đánh bại Bayern Munich trong trận đấu rạng sáng mai nếu thể hiện một bộ mặt khác so với trận lượt đi. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi trang web chính thức của PSG):

PSG thua xấu hổ Bayern, HLV Galtier ước Mbappe vào sân sớm hơn - Bóng Đá

 Galtier vẫn tỏ ra lạc quan. 

"Đơn giản là chúng tôi sẽ cần nỗ lực nhiều hơn, với một kế hoạch thi đấu khác biệt so với trận lượt đi. Chúng tôi sẽ cần kiểm soát bóng nhiều hơn, dâng cao hơn và giành lại bóng ở sâu hơn bên phần sân đối phương. Chúng tôi muốn cho thấy một khía cạnh khác so với những gì chúng tôi đã thể hiện ở trận lượt đi. Chúng tôi sẽ cần phải duy trì sự cảnh giác và thật táo bạo trong khâu tấn công."

"Mùa giải không chỉ dừng lại ở trận đấu này. Mỗi một trận đấu đều quan trọng. Đây là một giải đấu rất khó khăn, ngày mai sẽ có kẻ thắng người thua, nhưng chúng tôi chơi mọi trận đấu với tham vọng giành chiến thắng. Champions League là một mục tiêu rất quan trọng, chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể. Chúng tôi sẽ cần phải có một cách tiếp cận mang tính thách thức hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã thể hiện ở trận lượt đi. Nếu có suy nghĩ đó, chúng tôi có cơ hội vượt qua vòng knock-out."

Huỳnh Phong | 00:05 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục