HLV Phan Thanh Hùng: T&T sẽ phải thay đổi

21:15 Thứ bảy 11/01/2014

Vị HLV người Đà Nẵng khẳng định đội bóng của ông sẽ phải có những lối đá mới, bởi các đối thủ giờ đều đã “hiểu rõ T&T”.

HLV trưởng của Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng thủ đô sẽ phải thay đổi và phát triển những lối chơi mới trong mùa giải năm nay.

Trả lời họp báo sau trận đấu giữa T&T và B.Bình Dương về việc các đối thủ đang “thuộc bài” của T&T, ông Hùng thừa nhận: “[Việc bị các đối thủ bắt bài] là điều tôi rất suy nghĩ thời gian qua. Rõ ràng các đối thủ đều hiểu rõ T&T thi đấu như thế nào và họ luôn đá áp sát mạnh mẽ khi đối mặt với chúng tôi.”

“Chúng tôi sẽ phải thay đổi, chắc chắn năm nay T&T sẽ đá theo kiểu khác” – Nhà cầm quân từng huấn luyện ĐTQG Việt Nam kết luận.

Giống như Vissai Ninh Bình trong trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia, Becamex Bình Dương đã cắt cử người theo rất chặt chân chuyền Cao Sỹ Cường bên phía T&T và điều này khiến cho lối luân chuyển bóng ngắn rộng khắp mặt sân của đội chủ sân Hàng Đẫy gặp rất nhiều khó khăn. Họ kết thúc hiệp một trong thế bị dẫn trước khi Abass Cheikh Dieng lập công phút 35.

Tuy nhiên HLV Thanh Hùng đã có những thay đổi trong hiệp hai khi áp dụng lối chơi bóng dài, đánh biên và đã có những bàn thắng liên tiếp để vượt lên 4-1 trước khi Nguyễn Trọng Hoàng gỡ lại một bàn cho B.Bình Dương, ấn định tỉ số 4-2 nghiêng về phía Hà Nội T&T.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục