HLV Park Hang-seo nói gì sau chuyến “thị sát” đầu tiên ?

14:35 Thứ bảy 28/10/2017

HLV Park Hang Seo hẳn đã thu thập được rất nhiều thông tin sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ngày hôm qua, đặc biệt là hàng tiền đạo.

5 bàn thắng, cũng một màn trình diễn ấn tượng của những Quang Hải, Văn Quyết bên phía Hà Nội hay Văn Toàn, Công Phượng của HAGL, bên cạnh đó là những nhân tố mới có thể tạo đột biến như Minh Vương, Văn Dũng. Chừng đó là quá đủ để tân HLV ĐTQG Park Hang-seo có thể hài lòng về chuyến thị sát đầu tiên của mình tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo nói gì sau chuyến “thị sát” đầu tiên ? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo dự khán trận cầu HAGL-Hà Nội

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết ông vẫn chưa thể nói cụ thể về vấn đề nhân sự ngay lúc này: “Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội.”

Bên cạnh đó, tân HLV trưởng ĐTQG khẳng định bất kì cầu thủ nào cũng phải tuân thủ quy định về sinh hoạt khi tập trung ĐTQG, những thói quen xấu sẽ bị loại bỏ triệt để: “Bóng đá là môn thể thao tập thể không phải cá nhân, tôi có trách nhiệm quản lý, xây dựng môi trường mà tất cả cầu thủ đều được đối xử bình đẳng để họ có thể phát huy tốt nhất vai trò của mình. Dù họ đến từ các CLB khác nhau, quy định từng vùng miền khác nhau nhưng lên ĐTQG phải có quy định riêng, phù hợp với tất cả mọi người.”

Theo kế hoạch, sáng 28/10, ông Park cùng người phiên dịch đi ôtô xuống Nha Trang để xem trận Khánh Hòa vs SLNA. Sau đó một ngày, HLV người Hàn Quốc sẽ dự khán trận SHB.Đà Nẵng vs Quảng Nam. Đây đều là những trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ ĐTQG.

HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang làm việc hết sức mình để có kết quả thuận lợi nhất trước  Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. 3 điểm trọn vẹn rất có thể sẽ đưa Việt Nam tới VCK diễn ra tại  UAE.

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 13:27 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục