HLV Nguyễn Văn Sỹ: Chúng tôi bị phạt đền oan

08:25 Thứ ba 25/03/2014

HLV từng dẫn dắt ĐTQG cho rằng trọng tài Võ Minh Trí đã thổi phạt đền không chính xác, tạo ra bước ngoặt của trận đấu khiến V.Ninh Bình thua đậm 2-5 trước B.Bình Dương.

Mặc dù làm khách trên sân Gò Đậu nhưng V.Ninh Bình đã sớm vươn lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ 10 sau cú đánh đầu của Hoàng Danh Ngọc. Tỷ số này được giữ nguyên đến hết hiệp 1. Tuy nhiên, vào hiệp 2 hàng công của B.Bình Dương đã chơi bùng nổ, ghi được 5 bàn thắng, lật ngược thế trận thắng lại 5-2.

Sau 7 trận đấu tại V.League 2014, V.Ninh Bình của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ có được 6 điểm, hiện đang xếp vị trí thứ 11.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 66 khi Chu Ngọc Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chính Võ Minh Trí đã thổi phạt penalty cho B.Bình Dương. Trên chấm 11m, Huỳnh Kesley dễ dàng ghi bàn giúp B.Bình Dương dẫn 4-2 khiến V.Ninh Bình không thể gượng dậy.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu được sự ấm ức. Ông cho biết: “Trọng tài Võ Minh Trí đã điều khiển trận đấu nhìn chung là tốt, chỉ có tình huống thổi phạt đền là không chính xác. Tôi cho rằng khoảng cách giữa Trọng Hoàng và Ngọc Anh là rất nhỏ và tay của Ngọc Anh đã liền thân nên không thể thổi phạt đền”.

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng đưa ra những đánh giá khách quan dẫn đến thất bại của đội nhà: “B.Bình Dương là đội bóng có dàn cầu thủ rất chất lượng. Điều này gây cho chúng tôi vô số khó khăn, đặc biệt khi N.Bình không có 2 cầu thủ đá giữa là Patiyo và Đinh Văn Ta. Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng tại miền Nam cũng như mật độ thi đấu quá dày cũng khiến thể lực của V.Ninh Bình bị bào mòn, dẫn đến kết quả không như ý”.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục