HLV Martino khen ngợi màn trình diễn của Neymar

08:24 Chủ nhật 15/09/2013

HLV Gerardo Martino đã dành cho cậu học trò người Brazil những mỹ từ tốt đẹp nhất sau khi anh góp công lớn trong cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng của Barcelona trước Sevilla.

"Neymar đã chơi một trận đấu hoàn hảo dù nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa. Cậu ấy đã rất nỗ lực vì toàn đội, ngay cả trong phòng ngự," Martino nói sau trận đấu.

Neymar đã thi đấu rất nỗ lực dù không ghi bàn. Ảnh: Internet.

Barca đã có một trận đấu khó khăn vào rạng sáng hôm nay khi đối đầu với Sevilla. Dani Alves và Lionel Messi đã đưa đội chủ sân Nou Camp vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0. Nhưng sau đó Ivan Rakitic và Coke đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với hai bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút.

Rất may cho Barca, Alexis Sanchez đã kịp giành lại 2 điểm với bàn thắng ở phút 90+4 bằng một cú dứt điểm ở cự ly gần.

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Neymar được đánh giá cao khi đã góp sức rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Anh là người đã kiến tạo để Messi ghi bàn thắng thứ 2 cho Barca, đồng thời cản phá một bàn thua trông thấy cho đội chủ nhà.

Không chỉ khen ngợi những nỗ lực cá nhân của Neymar, HLV Martino còn đánh giá rất cao khả năng chơi bóng bên cạnh Lionel Messi của anh: "Chúng tôi rất hạnh phúc với đóng góp của cậu ấy cho đội bóng. Sự hợp tác của cậu ấy với Messi là rất tốt. Đây đã là lần kiến tạo thứ 2 của Neymar. Chúng tôi sẽ sớm trở nên mạnh mẽ hơn."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục