HLV Luis Enrique cảm thấy có lỗi vì "làm thịt" Valencia

10:35 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Valencia kết thúc với một tỉ số gây choáng. Barca vùi dập Valencia không thương tiếc khi ghi đến 7 bàn và coi như đặt cả 2 chân vào trận chung kết.

Luis Suarez lập một cú poker còn Lionel Messi cũng kịp có cho mình thêm một hat-trick. Trong đó có nhiều bàn thắng ở đẳng cấp rất cao. Điển hình là pha phối hợp giữa Andres Iniesta và bộ ba MNS trong tình huống nâng tỉ số lên 3-0.

Valencia cần sự cảm thông. Ảnh: Internet.

Từ lúc chính thức dẫn dắt Valencia, Gary Neville đã trải qua 15 trận đấu và chỉ mới thắng 4 trận. Không thể trách huyền thoại của Manchester United vì Valencia đang gặp khủng hoảng. Nhưng để thua đến 7 bàn không gỡ thì khó có thể chấp nhận. Sau trận, đích thân Gary Neville phải lên tiếng trấn an NHM.

Dù vừa “làm thịt” Bầy dơi tại Camp Nou, HLV Luis Enrique cảm thấy đồng cảm với Valencia và bản thân tân HLV Neville. Ông cho rằng phải hiểu cho hoàn cảnh hiện tại của đội chủ sân Mestalla và nên thông cảm cho thành tích bết bát vừa qua.

Khi được phỏng vấn, Enrique thừa nhận: “Thật không dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào khi phải đối đầu với Barcelona. Nhất là khi Valencia đang trong cuộc khủng hoảng.”

Ông đồng thời cũng phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi chứng kiến các học trò đè bẹp đối thủ. Tỏ ra khá suy tư, ông chầm chậm nói: “Tôi chỉ làm đúng trách nhiệm và công việc của tôi. Các cầu thủ Barca cũng vậy. Dĩ nhiên là tôi vui với chiến thắng này, nhưng khi nhìn vào trận đấu, tôi có một cảm giác khó chịu kì lạ. Tôi hiểu hoàn cảnh của Valencia lúc này, hãy thông cảm cho họ.”

Sau trận thua này, có lẽ Valencia sẽ tập trung hơn vào đấu trường La Liga, nơi mà họ đang xếp thứ 12. Sắp tới, thầy trò Gary Neville lại lên đường hành quân đến sân của Real Betis và tìm kiếm chút ánh sáng hy vọng vào cuối mùa.

Hoàng Tâm | 10:00 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục