HLV Liverpool làm “cấp dưới” chán chồng, bỏ chồng

14:59 Chủ nhật 06/10/2013

Theo phản ánh của bà con lối xóm ở Birkdale, một ngôi làng nhỏ ở vùng Merseyside, trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, ông Brendan Rodgers tới nhà của chị Charlotte Hind - người phụ nữ đang chán chồng, chê chồng và nằng nặc đòi bỏ chồng đúng 12 lần.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Chuyện cặp đôi Liverpool ở làng Birkdale

Trước khi nghe câu chuyện ngoại tình của ông Brendan Rodgers mà làng trên, xóm dưới ở Birkdale đồn ầm ầm cả tháng nay thì nên tìm hiểu về gia đình của anh chị Steven - Charlotte Hind.

Cặp đôi này cùng là fans của Liverpool, họ thuê nhà ở Birkdale đã vài năm nay. Anh Steven Hind, 35 tuổi, mưu sinh bằng nghề bán vé Liverpool cả mùa và cả vé chợ đen. Chị Charlotte Hind, 31 tuổi thì oách hơn, chị làm nhân viên chuyên lo mảng ăn ở, đi lại cho Liverpool trong các chuyến du đấu trong và ngoài nước. Có thể xem nhà Hind, đặc biệt là chị Charlotte cũng là... người của Liverpool, là “cấp dưới” của HLV Charlotte Hind. Tuy nhiên, đã hơn 1 năm nay, chị Charlotte nghỉ đẻ ở nhà.

Dân làng Birkdale rất yêu quý nhà Hind vì đôi khi họ được tặng vé hoặc được anh chị Hind mua cho những cặp vé ưu đãi rất mềm. Theo họ, anh chị Steven - Charlotte Hind sống rất hạnh phúc, không có điều tiếng gì, đặc biệt là kể từ khi Charlotte sinh cháu gái Lola. Ấy thế mà chẳng hiểu sao trong khoảng thời gian gần đây, nhà này thường xuyên cãi vã. Tình hình căng thẳng tới mức, chị Charlotte đã đâm đơn ly hôn chồng ra tòa và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân càng sớm càng tốt.

Rodgers rời nhà Charlotte

Thầy Rodgers tranh thủ... ghé quá

Đúng vào thời điểm nhà Hind “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” thì ngôi nhà của Charlotte Hind ở Birkdale thường xuyên có một người đàn ông ghé qua vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều - thời điểm anh Steven Hind đã đi làm. Hóa ra, chị Charlotte có tình nhân!

Gã này là ai? Nghi lắm, lẽ nào lại là Brendan Rodgers - ông thầy khét tiếng tại Liverpool. “Không còn nghi ngờ gì nữa” - người ta truyền tai nhau khoặc khẳng định với nhau, rằng: “Ông Rodgers ngoại tình với chị Charlotte”.

Phóng viên tờ The Sun hôm qua tới tận nhà hỏi sự tình, và câu trả lời của cựu nhân viên điều phối du đấu của The Kop là: “Người ta nhìn nhầm người, chẳng có Rodgers nào tới nhà tôi cả”.

“Nhầm là nhầm thế nào?” - một bác hàng xóm quả quyết với The Sun. Bác này kể: “Ờ! 1 hay 2 lần thì bảo tôi nhầm, Ờ! Cả làng này nhầm. Nhưng 12 lần thì nhầm thế quái nào được. Ông Rodgers hay ghé qua vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, ở đó 90 phút rồi đi. Ông ta tới bằng chiếc xe Porsche thể thao. Xe ông ta đỗ ngày góc kia chứ đâu”.

Cứ theo phản ánh của bà con lối xóm thì ông Rodgers đúng là một bậc cao thủ. Vì khi thầy tranh thủ tới nhà của tình nhân vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều - tức là trước mỗi buổi tập của Liverpool thì vợ thầy, bà Susan làm sao phát hiện ra được.

Về phần Steven Hind, khi hay tin HLV Liverpool vẫn tới thăm vợ mình 90 phút mỗi bận vào thời điểm anh đi bán vé cho Liverpool thì anh sốc nặng và không bình luận được một lời nào với The Sun.

Charlotte - nhân viên điều phối du đấu của Liverpool

Khi ông nội... trẻ

Trước khi bị dân làng Birkdale phát hiện ngoại tình, Brendan Rodgers vốn vẫn được xem là “người đàn ông của gia đình”, sống chuẩn mực và chưa từng dính bê bối gì ở ngoài sân cỏ.

Rodgers gắn bó cuộc đời với bà vợ Susan từ khi ông còn là cầu thủ trẻ ở Reading. Ông bà có hai người con là cậu Anton và cô con gái Mischa.

Quý tử Anton hiện đang là cầu thủ trẻ của Brighton. Tháng 10/2011, tức khoảng 1 năm trước khi khiến ông bố Rodgers phải xấu hổ vì cáo buộc hiếp dâm và tổ chức hiếp dâm tập thể, Anton cũng đã làm cho bố mình sướng rơn khi biến ông thành... ông nội ở tuổi 38. Tháng 04/2012, khi đã lên chức ông nội được 6 tháng, Rodgers trả lời phỏng vấn tờ Belfast Telegraph: “Tôi gặp vợ mình, Susan kề từ khi tôi còn là cầu thủ trẻ ở Reading. Kể từ thời điểm đó tôi chỉ gắn bó cuộc đời với bà ấy. Susan là điều tuyệt vời nhất trên đời này mà Chúa đã ban tặng cho tôi. Cuộc sống của chúng tôi càng thú vị hơn khi có cháu nội...”.

Vậy thì tại sao bỗng dưng Rodgers lại... đổ đốn ra như thế? Cũng nên thông cảm cho Rodgers, bởi dẫu sao ông nội này mới 40 tuổi thôi, vẫn còn trẻ chán để có thể cưỡng lại những... cám rỗ tầm thường.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục