HLV Hoàng Văn Phúc:“Chúng tôi đá vì nhà tài trợ, danh dự làm nghề chứ không có chuyện xin cho”

11:20 Thứ hai 30/10/2017

Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Quảng Nam FC đã trở lại ngôi đầu sau vòng 23 V-League. Theo HLV Hoàng Văn Phúc, đây là thành quả và nỗ lực của toàn đội chứ không có chuyện xin cho ở đây.

Vượt qua SHB Đà Nẵng trong bối cảnh tiền vệ Phan Thanh Hưng phải rời sân sớm vì chấn thương, nhưng Quảng Nam FC vẫn vượt khó để giành thắng lợi với tỉ số 2-0 để qua đó trở lại ngôi đầu sau vòng 23 V-League.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định Quảng Nam FC đá bằng thực lực của mình. Ảnh: Viết Định

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, bước ngoặt của trận đấu chính là bàn thắng mở tỉ số Claudecir đã giúp cho Quảng Nam FC có được thế trận tốt hơn khi những phút trước đó họ bị SHB Đà Nẵng dồn ép: “Quảng Nam xác định sẽ chơi tinh thần quyết tâm cao nhất và chơi Fair-play. Chơi trên sân Hòa Xuân, các cầu thủ đã chơi rất tập trung. Chuyện các CĐV càng đông càng khiến họ chơi càng sung.

Thực tế, thế trận thuộc về SHB Đà Nẵng nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt khi tuân thủ chiến thuật đặt ra. Bàn thắng mở tỷ số của Claudecir là bước ngoặt của trận đấu và chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng khi tận dụng cơ hội thành công.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Quảng Nam FC cũng cho rằng vị trí hiện tại của đội bóng xứ Quảng có được là do thực lực chứ không phải như giới truyền thông nghĩ: “Vị trí đứng đầu sau vòng 23 là nỗ lực của bản thân. Chúng tôi đã có những trận đấu vô cùng hiệu quả như chiến thắng trước Long An, FLC Thanh Hóa… Tôi nghĩ, giới truyền thông nên có cái nhìn khách quan vì chúng tôi chơi hoàn toàn vô tư, chứ không phải những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Quảng Nam FC đã và đang đá vì nhà tài trợ, vì danh dự làm nghề chứ không có chuyện xin cho ở đây”. HLV Hoàng Văn Phúc nói tiếp.

 - Bóng Đá

 Trận Derby Quảng- Đà diễn ra sòng phẳng. Ảnh: Viết Định

Cuối cùng, nhà cầm quân gốc Hà Nội này vẫn tỏ ra rất thận trọng ở cuộc đua vô địch khi phải tính toán từng trận một: “Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng khiến chúng tôi rất vui nhưng trận tới đây Quảng Nam FC có thể sẽ thiếu hụt lực lượng. Chúng tôi sẽ phải tính toán từng trận một và quyết tâm có được kết quả tốt nhất có thể”, ông Phúc chốt lại.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 09:00 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục